Xe Honda Winner X 2019 rất dễ bị mất trộm

  • 29/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Đã có một thông tin vừa ghi nhận được về mẫu xe Honda Winner X 2019 vừa ra mắt. Đó là, xe Honda Winner X 2019 rất dễ bị mất trộm giống như Exciter.

Theo thông tin ghi nhận, một người mua xe Winner X 2019 đã có trao đổi với một xưởng độ kiểng, chuyên làm về điện và được bên xưởng chia sẻ về chiếc xe côn tay vừa mới mua. Như những lò độ xe khác, xưởng này cũng đã tháo dàn áo xe ra nghiên cứu, cải thiện một số chi tiết như:  làm cho đồng hồ hiển thị sáng hơn, smartkey có thể điều khiển bằng điện thoại hay đèn báo phanh F1 Stop ở phía sau.

Các bạn có biết khi vừa ra mắt, Winner X cũng đã bắt đầu có những bản độ rất ấn tượng. Xem thêm: Vừa ra mắt, Winner X 2019 đã có nhiều bản độ đẹp tuyệt vời.

Ngoài ra, xưởng độ này cũng tiết lộ về một vấn đề đáng lưu ý đối với mẫu xe Honda Winner X là chiếc xe này có nguy cơ bị mất cắp khá cao.

Nguyên nhân là do bên trong mặt nạ xe Winner X 2019 rất trống trải. Nhìn từ dưới lên, các biker có thể thấy gần như toàn bộ dây điện bên trong đều lộ ra và tay mình có thể dễ dàng tiếp cận được.

Đặc biệt hơn ở phần ổ khóa, chúng ta có thể đưa cả hai bàn tay lên trên đó để thao tác và giả thiết xe bị mất trộm là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhắc mới nhớ, xe Exciter lúc trước cũng thế. Không cần dùng đoản phá khóa, trộm xe chỉ cần tháo cục rờ le phía sau mặt nạ ra và nối bằng cọng dây điện khác là bật được hệ thống điện trên xe. Thao tác chưa đến 30 giây là chiếc xe đã bị trộm.

Hiện tại, xe Honda Winner X 2019 vừa về đại lý đã bị đội giá đến 5 triệu đồng. Như vậy, xe Winner X 2019 vẫn còn mới trên thị trường nên có thể những trộm xe sẽ chưa nghiên cứu ra để manh động nhưng cũng cần phải cảnh giác vấn đề này.

Giải pháp tốt nhất với các anh em biker mua xe Winner X 2019 là trang bị khóa chống trộm. Việc làm này giúp bảo vệ chiếc xe máy tốt hơn khi không có chủ xe ở bên cạnh. Sẽ có rất nhiều loại khóa chống trộm để anh em tham khảo và lựa chọn trên mạng. Người dùng nhớ tìm hiểu và chọn loại phù hợp nhất.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo Oxii

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top