Yamaha V-Ixion R 2017 về đại lý với giá 49 triệu đồng

  • 25/08/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe côn tay mới Yamaha V-Ixion R 2017 vừa chính thức về các đại lý ở thị trường Đông Nam Á với giá bán lẻ khá hợp lý.

Các nguồn tin cho biết, công ty Yamaha Motor Co., Ltd đã chính thức bán mẫu xe côn mới 2017 Yamaha V-Ixion R ra thị trường Indonesia với giá bán lẻ tại đại lý chỉ 28,8 triệu IDR (khoảng 49 triệu VNĐ).

2017 Yamaha V-Ixion R về đại lý, giá 49 triệu đồng - 1

Yamaha V-Ixion R.

Sản phẩm V-Ixion R mới vay mượn động cơ đơn xy-lanh có dung tích 155.1cc và làm mát bằng chất lỏng với cộng nghệ Valve biến thiên VVA như của Yamaha R15 v3.0. Đi kèm với đó là loại hộp số 6 cấp với cụm đồng hồ có tính năng hỗ trợ sang số, giúp vận hành dễ dàng hơn. Xe cũng có thiết kế cản trước mới và có ba màu tùy chọn.

Xe côn của Yamaha được thiết kế với khung gầm Deltabox và cánh tay trục bằng nhôm tổng hợp. Về hệ thống treo, xe sử dụng cặp phuộc lồng trước và bộ giảm xóc đơn phía sau. Phanh xe gồm các phanh đĩa cho cả phía trước và sau. Vành bánh xe với lốp cao su cỡ 90 cho bánh trước và 130 cho bánh sau. Yamaha trang bị cho V-Ixion R loại cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn. Bình xăng lớn 11 lít và trọng lượng xe chỉ 131 kg.

2017 Yamaha V-Ixion R về đại lý, giá 49 triệu đồng - 2

Cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn.

Thực chất V-Ixion R là phiên bản thể thao của V-Ixion đã được tung ra ở quốc đảo Indonesia trước đó. Theo cuộc khảo sát của Yamaha Motor vào năm ngoái, thị trường mô tô ở Indonesia rất sôi động với tỷ trọng khoảng 5,6 triệu chiếc, trong đó riêng các mẫu xe thể thao chiếm tới gần 10%. Với ấn phẩm mới, Yamaha có tham vọng đem tới sự đáp ứng mới nhất, dành cho giới trẻ trong độ tuổi 20.

Nhiều người kỳ vọng, Yamaha V-Ixion R sẽ được nhập khẩu về Việt Nam. Chắc chắn đây sẽ là một mẫu xe côn cuốn hút được phân khúc người tiêu dùng trẻ tuổi. Tuy nhiên, khi nhập về giá bán xe rất có thể sẽ đội lên khá cao.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top