Winner X độ đẹp tuyệt đỉnh khiến người ngắm thỏa mãn tại Hà Nội

  • 18/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe Winner X độ đẹp tuyệt đỉnh dưới đây thuộc sở hữu của một biker tại Hà Nội. Con xe độ được đầu tư khá kỳ công với phong cách cực chất và giá trị lên đến 60 triệu đồng.

Xe Winner X 2019 được ra mắt vào tháng 7/2019 cách nay không lâu. Mẫu xe côn tay của Honda nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng yêu xe cả nước. Và chiếc Winner X độ đẹp này là một trong những bản độ đỉnh nhất, với ngoại hình bắt mắt đi kèm một loạt nâng cấp đáng giá.

Với vóc dáng thể thao mạnh mẽ và trẻ trung vốn có, chiếc Winner X độ của một dân chơi xe ở Hà Nội đã càng trở nên “ngầu” hơn khi chủ xe bổ sung thêm nhiều món đồ chơi xe máy hàng hiệu cực chất.

Cùng ngắm tổng thể, con xe độ được trang trí thêm với bộ tem mang thiết kế riêng trông đầy mạnh mẽ và cá tính. Đặc biệt, các chi tiết của xe Winner X độ còn được nhúng carbon, giúp xe tăng phần sang trong giống như những mẫu xe PKL.

Chi tiết hơn, người ngắm chắc chắn sẽ cảm thấy đầy thích thú với hệ thống phanh đĩa đôi kết hợp cùng kẹp phanh Brembo của xe. Theo chia sẻ từ người thợ độ, việc nâng cấp phanh đĩa cho xe Winner X không làm ảnh hưởng đến hiệu quả phanh ABS trang bị sẵn trên xe.

Phần mặt trước của Winner X độ là toàn bộ hệ thống đèn LED cũng được cải tiến thẩm mỹ hơn. Xe được gắn thêm cặp gương cầu lồi Projecter. Ngoài ra, chủ xe cũng bổ sung cặp đèn LED trợ sáng L4X giúp xe bắt mắt và tối ưu hiệu quả chiếu sáng khi đi ban đêm.

Hơn nữa, xe có cải tiến phần xi nhan nguyên bản khi lắp lại sát vào xe, nhằm tránh tình trạng gãy, rụng khi va quệt.

Di chuyển lên phần đầu xe, điểm đáng chú ý nhất là cặp tay phanh/con của CRG, cùm phanh Brembo, bình dầu Evotech, bao tay Spider và gù Brembo. Đây đều là những chi tiết mang phong cách của những mẫu xe đua thể thao.

Ở phía sau, chủ xe đã trang bị cho chiếc Winner X chiếc ống xả có âm thanh uy lực hơn của Over Racing. Bộ gặp của xe thì lấy từ mẫu xe KTM Duke 250, giảm xóc Ohlins có lẽ là món đồ cơ bản thường thấy trên các mẫu xe độ.

Đặc biệt, chiếc Honda Winner X độ này còn được trang bị khóa thông minh Smart Key thay cho ổ khóa cơ nguyên bản. Như vậy, chiếc Honda Winner X gần như khá hoàn thiện và bắt mắt mặc dù tổng chi phí không quá cao, khoảng 60 triệu đồng theo mức giá được tiết lộ.

 

Ngoài hàng loạt những nâng cấp về ngoại hình, chiếc Honda Winner X độ này vẫn được trang bị động cơ PGM-FI, 4 kỳ, DOHC, xy-lanh đơn, dung tích 149,1 cc, sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực.

Bạn đọc có biết là khi Vừa ra mắt, Winner X 2019 đã có nhiều bản độ đẹp tuyệt vời không? Hãy cùng Webike.vn trải nghiệm những bản độ tuyệt đẹp của Winner X tại chuyên mục Xe Độ của chúng tôi nhé.

Webike.vn – Tổng hợp.

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top