Winner 150 độ đẹp với loạt đồ chơi hàng hiệu của biker An Giang

  • 21/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Winner 150 độ của một biker tại An Giang được trang bị hàng loạt các đồ chơi xe máy hàng hiệu như ống xả pô LeoVince, gắp sau R6, giảm xóc trước hành trình ngược hay bộ lốp to bản. Mời bạn đọc cùng Webike.vn khám phá chiếc xe độ đẹp này.

Honda Winner 150 là mẫu xe côn tay thể thao phân khúc 150cc của hãng Honda được bán ra thị trường Việt với giá bán 46 triệu đồng. Tuy số lượng người dùng Winner 150 vẫn còn hạn chế nhưng tiềm năng phát triển của mẫu xe này đang được khẳng định từng ngày. Ngày càng có nhiều bản độ Winner 150 chất lượng được ra đời và chiếc Honda Winner 150 độ đẹp dưới đây của biker An Giang là một ví dụ điển hình khi chiếc xe được chủ nhân nâng cấp hàng loạt món phụ tùng xe máy hàng hiệu đẳng cấp.

Dàn nhựa của chiếc Winner 150 độ được chủ xe sơn tem đấu bằng kỹ thuật sơn AirBrush tại xưởng độ xe có tiếng đất Sài Gòn, với mục đích giúp chiếc xe độ trở nên ấn tượng và nổi bật hơn. Phần đầu xe vẫn giữ nguyên so với nguyên bản và chóa đèn xe được sơn khói Titan.

Chiếc Winner 150 độ được nâng cấp một số đồ chơi xe máy chất lượng, có thể kể đến như bộ heo Brembo, giảm xóc trước hành trình ngược cùng bộ lốp kích thước lớn.

Bên cạnh đó, bản độ Winner 150 này còn được trang bị bộ cùm thắng Brembo của Ducati 1098, tay thắng CRG carbon, cùm côn R6 đi cùng tay CRG.

Con xe Winner 150 độ của biker An Giang trở nên hầm hố hơn khi được trang bị ống pô LeoVince SBK full titan và bộ gắp sau thửa từ chiếc Sport bike Yamaha YZF-R6.

Ở bản Winner 150 độ đẹp chất lượng này, chiếc xe vẫn còn có thể nâng cấp nhiều món đồ chơi đắt tiền khác. Dự kiến trong giai đoạn tới, biker chủ xe sẽ trang bị thêm giảm xóc sau Ohlins, phuộc trước Ohlins USD và đĩa kép, mâm Kineo của MV Agusta, bộ số của Aprilia RSV4, bộ bình dầu AEM titan và nhiều chi tiết khác.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top