Wave độ cọp và Dream độ cọp tuyệt đẹp siêu ấn tượng tại Sài Gòn

  • 24/07/2019
  •  
     
     
5
(1)

Mời bạn đọc cùng Webike.vn khám phá 2 chiếc Wave độ cọp và Dream độ cọp tuyệt đẹp và siêu ấn tượng dưới đây. Con xe Wave độ cọp và Dream này là sản phẩm của một lò độ xe có tiếng tại Sài Gòn. Cả hai bản độ đã trở thành những chiếc “xe cọp” đua drag tốc 400m.

Khu vực miền nam, phong trào đua xe Drag diễn ra khá mạnh mẽ. Và những chiếc “xe cọp” được ưa chuộng nhất chính là các dòng xe số phổ thông như Honda Wave và Dream.

Bộ đôi Wave độDream độ trong bài cũng đã được một xưởng độ nổi tiếng dọn lại thành “xế cọp” theo đúng phong cách đua drag.

Hai chiếc xe cọp đều có điểm chung đó là toàn bộ dàn đầu xe phía trước đã được loại bỏ. Đây là việc làm thường thấy với những chiếc xe độ drag, nhằm giảm lực cản không khí cùng trọng lượng xe. Bên cạnh đó, cả hai xe Wave độ cọp và Dream độ cọp này đều được bổ sung thêm các phụ tùng xe máy độ chất lượng như vành nhôm Excel, lốp mỏng Euromina Fireking, phuộc Nice phía sau , ghi-đông clip-on và pô Leovince.

Với chiếc xe số phổ thông Wave, khối động cơ nguyên bản 110 của chiếc xe đã được “xoáy nòng, đôn dên” cùng nhiều thủ thuật khác của lò độ để bứt tốc nhanh nhất chỉ trong 400 mét đường ngắn ngủi.

Chiếc Dream độ cọp cũng được xưởng độ dọn lại tương tự như Wave. Tuy nhiên, động cơ nguyên bản của chiếc xe đã hoàn toàn bị loại bỏ, thay vào đó là cỗ máy được lấy từ Yamaha Sirius.

Không chỉ được thay máy, động cơ Yamaha còn tiếp tục được độ lại để cho công suất cực lớn.

Sau khi được độ hết bài, những chiếc Wave độ cọp và Dream độ cọp này sẽ trở thành những chiếc “xe đấu” chuyên nghiệp, sẵn sàng tham gia vào những cuộc đua drag.

Bạn đọc thấy sao về những chiếc Wave độ cọp và Dream độ theo phong cách này? Theo bạn, có nên biến những chiếc xe số của mình thành những mẫu xe cọp ấn tượng như thế này không?

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top