Honda AirBlade 2020 đã đến lúc cần thay đổi?

  • 15/08/2019
  •  
     
     
0
(0)

Honda AirBlade 2020 có thể sẽ trình làng vào cuối năm nay. Dù vậy, theo giới thao xe thì mẫu xe tay ga Air Blade có thể sẽ không thay đổi nhiều. Đã đến lúc Honda AirBlade 2020 cần có những thay đổi tích cực cả về thiết kế lẫn tiện nghi trên xe.

Có lẽ khi đang ở trên đỉnh của thành công, Honda AirBlade không muốn mạo hiểm thay đổi chính mình. Hiện tại, có thể thấy AirBlade vẫn là mẫu xe có doanh số bán rất tốt, gần như không có đối thủ. Từ trước đến nay, dù Yamaha liên tục ra mắt các mẫu xe tay ga thể thao để cạnh tranh như Nouvo hay NVX nhưng vẫn không vượt qua được Air Blade.

Được biết, Honda AirBlade đã được nâng cấp cách đây 4 năm. Dù vậy, thiết kế xe vẫn giữ nguyên do đây là mẫu xe trung tính, bền dáng và ít lỗi thời. Giá bán xe Air Blade vẫn giữ ở mức ổn định tính đến thời điểm hiện tại. Bạn đọc có thể tham khảo: giá xe AirBlade 2019 mới nhất tháng 8/2019.

Ngoại hình của xe vẫn còn rất đẹp.

Honda AirBlade 2020 nên thay đổi những gì?

Thế nhưng, bản đồng hồ xe đã quá lâu và thiết kế lỗi thời, không còn gây ấn tượng với người dùng. Honda Air Blade 2020 sẽ cần thay đổi điều này để tạo sự mới mẻ cho người lái.

Thêm một điểm yếu nữa của Honda Air Blade chính là phanh ABS chưa được trang bị cho xe. Có thể nói, phanh ABS đang là “mốt” giúp nâng cao sự an toàn của người lái trên xe hiện tại. Honda có lẽ cần bổ sung thêm phanh ABS cho AirBlade 2020 như hãng đã làm đối với SH, SH Mode, PCX hay mới đây nhất là Honda Winner X 2019.

Về động cơ, mục đích người dùng sử dụng xe tay ga là vì sự thoải mái, với động cơ 125 cc công suất lên đến 11 mã lực, không mạnh nhưng đủ để người dùng cảm thấy dễ chịu khi chạy xe.

Honda Air Blade 2020 không cần thay đổi quá nhiều.

Đã từng có những thông tin về khối động cơ 150 cc được trang bị trên Air Blade, nhưng điều này rất khó để xảy ra. Ngoài ra, còn một điều đặc biệt quan trọng đó là Honda cần phải khắc phục được lỗi hú và giật trên nồi của Air Blade. Đã có rất nhiều người dùng phàn nàn về vấn đề này.

Nồi trên Honda Air Blade đang gặp lỗi.

Giá bán xe Honda AirBlade hiện nay đang ở mức 40 triệu đồng, phù hợp với kinh tế của nhiều người. Hi vọng phiên bản mới ra mắt thì giá bán cũng sẽ không tăng nhiều.

Trên đây là những điều mà Honda AirBlade 2020 cần thay đổi để hoàn thiện hơn trước những đối thủ khác đang tiến bộ từng ngày. Có thể AirBlade 2020 không cần phải thay đổi toàn diện cả thiết kế lẫn động cơ. Xe chỉ cần cập nhật những điểm mà người dùng cần có ở trên đây thì đã rất hợp lý rồi.

Cùng với Honda AirBlade 2020, có thể giá xe SH Mode 2019 mới nhất tháng 8/2019 cũng là điều mà bạn quan tâm. Webike.vn sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về xe tại chuyên mục Tin Tức Xe Máy, bạn đọc nhớ theo dõi nhé.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top