Tuyệt vời bản độ Ducati Diavel xanh carbon cực độc đáo

  • 07/06/2017
  •  
     
     
0
(0)

Ducati Diavel, chiếc Cruiser hầm hố nhà Ducati lại trở nên độc đáo và ấn tượng hơn bao giờ hết với bản độ cực chất này. Chiếc xe độ được biến hóa dưới tay một xưởng độ ôtô tại Italy, do em trai của Chủ tịch của Fiat Chrysler làm chủ.

Garage Italia Customs vốn là một hãng độ xe ô tô nhưng với bản độ Ducati Diavel này, hãng cũng chứng tỏ với khách hàng rằng họ rất đa năng và có thể độ cả những chiếc mô tô độc đáo và đẹp nhất.

Xưởng độ Garage Italia Customs có trụ sở tại Italy, do Lapo Elkann thành lập. Chiếc Ducati Diavel độ này là sự hợp tác giữa Garage Italia Customs và Italia Independent (một công ty khác của Lapo Elkann).

Chiếc xe độ đến từ Italy được cấu thành từ các vật liệu đắt tiền như sợi carbon xanh, sợi nhôm thủy tinh Alutex và da Alcantara. Những vật liệu này khiến chiếc Diavel trở nên độc đáo. Phần lớn chi tiết được độ lại đều mang tông màu xanh dương lạ mắt.

Có một điểm thú vị là CEO Lapo Elkann có anh trai John Elkann là Chủ tịch của Fiat Chrysler còn Ducati lại thuộc sở hữu của đối thủ là tập đoàn Volkswagen. Dường như điều đó không làm ảnh hưởng tới đam mê công việc của Lapo bởi Diavel là chiếc Ducati thứ hai ông độ sau Scrambler.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top