Pérez “sẵn sàng chiến đấu” để giành chiến thắng tại Suzuka EWC

  • 02/07/2024
  •  
     
     
0
(0)

Tay đua vô địch thế giới FIM Endurance người Tây Ban Nha Mika Pérez cho biết anh sẽ “sẵn sàng chiến đấu” khi Giải đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 45 diễn ra từ ngày 19 đến 21 tháng 7.

Pérez đã gia nhập Đội đua Kawasaki Plaza Racing cho vòng đua EWC của Nhật Bản sau khi ra mắt trong loạt trận toàn hành động trong 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng 4 khi đua cho Team Players.

“Tôi thực sự rất hào hứng khi được gia nhập Đội đua Kawasaki Plaza Racing cho Giải đua Suzuka 8 giờ”, Pérez, người sẽ là ứng cử viên cho hạng mục Superstock do Dunlop cung cấp, cho biết. “Sẽ là một giấc mơ đối với tôi khi được đua trong một đội đua và đường đua tuyệt vời như vậy và tôi rất nóng lòng được nhảy lên xe để thể hiện khả năng của mình”.

Sau khi thử nghiệm tại Suzuka vào tháng trước, Pérez cho biết: “Suzuka là một đường đua rất phức tạp và vẫn còn một số chi tiết cần được hoàn thiện, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng chiến đấu trong chặng đua khó khăn nhất về mặt thể chất và tinh thần trong cuộc đời tôi.

“Chúng tôi có cảm giác thực sự tốt với đội và tốc độ đua khá. Suzuka là một đường đua khó khăn và vẫn phải cải thiện ở một số khía cạnh nhưng tôi rất hài lòng với cảm giác với đội đua mới và tốc độ. Tôi muốn cảm ơn Kawasaki Plaza Racing Team vì công việc tuyệt vời này.”

Ảnh: Kawa@Photo / Facebook.com/mikaperez8

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top