Những khoảnh khắc khiến EWC 2023 trở nên tuyệt vời: 3ART Best of Bike quay trở lại với bục vinh quang Le Mans

  • 14/01/2024
  •  
     
     
0
(0)

Sau một mùa giải vô cùng thất vọng vào năm 2022 khi vận rủi khiến nó chỉ có một điểm duy nhất, 3ART Best of Bike đã trở lại đầy phong độ trong giải vô địch thế giới FIM Endurance World Championship 2023, khai mạc mùa giải 24 Heures Motos vào tháng 4 năm ngoái.

Người mới của đội Ludovic Cauchi đã cùng với Matthieu Lagrive và Martin Renaudin giành được vị trí trong top 10 chung cuộc và vị trí thứ hai tại FIM Endurance World Cup cho đội do Yamaha cung cấp.

Nhưng trong khi cậu thiếu niên Cauchi tham gia 24 Heures Motos đầu tiên thì Lagrive lại thi đấu ở giải đua xe nổi tiếng của Pháp lần thứ 22.

Sau đó, tay đua bốn lần vô địch EWC nói: “Xin chân thành cảm ơn Patrick Albert vì đã cho anh ấy mượn bộ đồ, nếu không có nó, tôi chắc chắn đã không tham gia cuộc đua. Mối lo ngại duy nhất là vấn đề phanh của tôi sau 8 giờ 50 phút đua và cuối cùng đã giành được vị trí thứ hai đầy ngoạn mục. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đồng đội trẻ và tài năng của tôi cũng như tất cả gia đình xinh đẹp này, đội 3ART Best of Bike đã giành được bục vinh quang thứ 10 tại sự kiện này.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top