Triumph T140 Scrambler với thiết kế vô cùng độc đáo

  • 30/05/2017
  •  
     
     
0
(0)

Triumph T140 Scrambler với thiết kế vô cùng độc đáo và trở nên hoàn hảo bởi hai nhà thiết kế nổi tiếng Karp của Đức và nhà thiết kế Federico Cubik của Herencia Custom Garage.

Karp và Federico Cubik đã trở lại với một chiếc scrambler Triumph T140 đời 1979. Chiếc T140 là dòng sản phẩm Bonneville thứ hai, trang bị động cơ parallel twin 750 cc, được sản xuất từ năm 1973 đến năm 1983.

Ngắm Triumph T140 Scrambler thiết kế độc đáo - 1

Sản phẩm hợp tác tiếp theo của bộ đôi Karp và Federico Cubik 

Federico Cubik, chủ của cửa hàng Herencia Custom Garage cho biết, khách hàng của chiếc xe tin tưởng chúng tôi sẽ hoàn thành tác phẩm của mình một cách hoàn hảo nhất. Chúng tôi muốn xây dựng một chiếc xe máy trông giống như một chiếc xe đua Triumph vintage nhưng với những linh kiện hiện đại.

Ngắm Triumph T140 Scrambler thiết kế độc đáo - 2

Chiếc xe mang phong cách rất đơn giản

Chúng tôi đã sao chép ý tưởng bình nhiên liệu sợi thủy tinh, sau đó thay thế vật liệu bằng hợp kim, và làm hoàn toàn thủ công.

Ngắm Triumph T140 Scrambler thiết kế độc đáo - 3

Nhưng tập trung vào hiệu suất

Hệ thống treo của xe được nâng cấp, phanh Ohlins sử dụng ở phía sau với phuộc USD từ Ducati ở phía trước. Cánh tay đòn phía sau tăng thêm 2 inch để mang lại độ hiệu chỉnh tốt hơn giữa bánh xe và tay lái. Ống xả bằng thép không gỉ.

Ngắm Triumph T140 Scrambler thiết kế độc đáo - 4

Scrambler Triumph T140 đời 1979

Tôi thực sự tự hào về công việc chúng tôi đã làm với chiếc xe đặc biệt này, bởi vì nó mất rất nhiều công đoạn, nhưng vẫn giữ nguyên phong cách đơn giản, tập trung vào hiệu suất của chiếc xe.

Webike.vn – Tổng hợp 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top