Cận cảnh GPX Legend 200 – mẫu xe nhái Ducati Scrambler với giá 65 triệu đồng

  • 17/09/2018
  •  
     
     
0
(0)

GPX Legend Gentleman 200 phiên bản 2019 là mẫu xe môtô mang phong cách xe Ducati màu đen cực kì thu hút được hãng xe Thái cho ra mắt. Mẫu môtô với hình dáng khá giống Ducati Scrambler này sẽ sớm được bán ra tại thị trường xe Việt Nam.

Vừa qua, hãng xe máy đến từ Thái Lan có tên GPX Racing đã chính thức giới thiệu những chiếc xe có kiểu dáng cổ điển lai với hiện đại giống như Ducati Scrambler mới mang tên GPX Legend Gentleman 2019 với màu đen và bộ tem hoàn toàn mới rất hút mắt người nhìn.

Ngoài việc thay đổi về màu sắc và bộ tem trên xe cùng một số chi tiết nhỏ bắt mắt hơn, các thông số kỹ thuật cũng như thiết kế trên chiếc xe môtô côn tay cỡ nhỏ GPX Legend 200 lịch lãm này vẫn được giữ nguyên không thay đổi.

Thiết kế lai thương hiệu là điểm ấn tượng nhất trên GPX Gentleman vì nó pha trộn hài hòa giữa chất Cafe Racer truyền thống và những chi tiết cách tân hiện đại. Cụm đèn pha khá sắc sảo, tương tự thiết kế của Ducati Scrambler với đèn chiếu sáng ban ngày bo tròn 4 góc quen thuộc.

Nếu chú ý quan sát, có thể thấy cụm đèn pha với vòng đèn LED chiếu sáng ban ngày cũng xuất hiện trên những dòng xe Brixton hiện cũng đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Ghi đông xe khá đặc biệt, làm từ thanh kim loại ngang bằng, gần như song song với mặt đất.

Bên cạnh đó, bảng đồng hồ tốc độ điện tử của xe thiết kế dạng tròn mang dáng dấp của mẫu Scrambler đình đám nhà Ducati cũng được trang bị. Cụm đồng hồ này sẽ hiển thị những thông tin cần thiết cho xe, chi tiết này cũng góp phần tạo điểm nhấn hiện đại Legend cho Gentleman 200.

Thiết kế bình xăng có những chi tiết ốp kim loại được gia công khá kiểu cách. Với thế ngồi chồm đặc trưng của dòng café racer, khi di chuyển chi tiết này sẽ giúp người lái ôm sát bình xăng khá đẹp mắt.

Yên xe có phần trên làm từ vật liệu giả da với bề mặt giả vân carbon, viền chỉ đỏ nổi bật. Chiều cao yên của chiếc cafe racer 200cc là 730mm. Phần đuôi xe có chi tiết ốp màu bạc ở phía bên có tên xe và số hiệu. Cụm đèn sau và 2 đèn xi-nhan sử dụng công nghệ LED hiện đại.

Xe được trang bị hệ thống phuộc trước Upside-down hành trình ngược với phần ống lồng mạ chrome. Hệ thống phanh trước được trang bị 2 đĩa và 4 piston. Có lẽ, GPX Legend Gentleman là chiếc môtô hạng 200cc được trang bị hệ thống phanh “khá khủng”. Mâm xe vẫn là loại bánh căm (hay nan hoa) giữ lại nét hoài cổ.

Hệ thống treo sau là loại lò xo đơn, phanh sau là loại đĩa đơn, 1 piston. Tổng quan, đây là một chiếc xe có thiết kế rất đẹp mắt và đầy thu hút của hãng xe Thái GPX Racing, xe còn được trang bị khá nhiều những “đồ chơi” đắt tiền

GPX Legend Gentleman 2019 phiên bản nâng cấp được trang bị khối động cơ 1 xy-lanh, dung tích 197cc, làm mát bằng dung dịch, công suất 15 mã lực. Động cơ này kết với cùng hộp số 6 cấp, ly hợp ướt.

Được biết, chiếc GPX Legend Gentleman 200 2019 với phiên bản màu đen sẽ được đưa về bán tại thị trường xe máy Việt Nam vào cuối năm 2018 này. Theo nhiều nguồn tin cho hay, khi về Việt nam nó có giá khong đổi.

Legend Gentleman 200 phiên bản cũ hiện vẫn đang được bán với giá 65 triệu đồng tại các showroom của hãng GPX và là một trong những mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam của GPX Racing.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo kienthuc.net.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top