Triumph Bonneville độ phong cách Tracker cổ điển mà đẹp tại Đài Loan

  • 16/02/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mời bạn đọc cùng thưởng lãm một chiếc môtô Triumph Bonneville độ phong cách Tracker cổ điển mà đẹp đến từ xứ sở Đài Loan. Chiếc xe độ mang đến cho người ngắm cảm giác hoài cổ mà không kém phần lịch lãm.

Bản độ Street Tracker từ mẫu xe môtô Triumph Bonneville đến từ xưởng độ Đài Loan đã khiến người sử dụng hài lòng hơn về chiếc xe của mình khi hoạt động mạnh mẽ và thanh thoát hơn.

Chiếc xe môtô Triumph Bonneville vốn đã mang đậm đặc tính và chất cổ điển, mạnh mẽ và đầy nam tính của hãng xe đến từ Anh Quốc. Nó là niềm mơ ước của biết bao những biker mê xe cổ trên toàn thế giới bởi hình dáng không thể lẫn vào đâu cùng cỗ máy hoạt động êm ái nhưng vẫn mạnh mẽ và đầy lôi cuốn.

Mới đây, một bản độ Triumph Bonneville hoàn toàn mới của xưởng 2LOUD tại Đài Loan đã cho một cái nhìn hoàn toàn mới về chiếc xe cổ điển và lịch lãm này, giúp người dùng có trải nghiệm mới lạ hơn.

Ở dàn đầu, bản độ sử dụng và thay thế toàn bộ dàn đầu như đồng hồ, ghi đông hay đầu đèn nguyên bản. Tất cả được thay thế bằng hàng loạt trang bị cổ điển hơn như ghi đông rộng đưa về phía sau, đầu đèn tròn tích hợp đồng hồ đo tốc nhỏ gọn cùng cặp tay nắm Biltwell đầy hấp dẫn.

Bình xăng lớn của Triumph Bonneville nguyên bản được thay thế bằng một bình nhôm có thiết kế gọn gàng cùng bộ màu bạc kết hợp với xanh nổi bật mà cổ điển. Khối động cơ được đánh bóng các chi tiết như nắp đầu bò và ốp bưởng 2 bên.

Để tăng công suất xe, bản độ sử dụng bộ chế hòa khí FCR37 dạng phẳng cùng lọc gió K&N. Tất cả được phục vụ cho sức mạnh của chiếc xe khi sử dụng cả bộ nhông xích vàng sử dụng phốt cao su nhẹ và êm hơn.

Bản độ sử dụng ống xả SC dạng lon dài cổ điển cho tiếng trầm ấm và uy lực hơn, giúp người cầm lái có cảm giác phấn khích trong hình dáng Tracker.

Ngoài ra, Triumph Bonneville độ Tracker còn được sử dụng cặp lốp gai dual sport khá giống với những chiếc Scrambler cho công năng sử dụng đa địa hình hơn. Yên xe của bản độ cũng được làm phẳng hơn với dạng yên mỏng, họa tiết dọc cổ điển và toàn bộ đèn hậu, xi nhan nhôm độ rất hợp lý.

Như vậy, bản độ từ Triumph Bonneville của xưởng độ 2LOUD đã giữ đúng được tinh thần thiết kế và độ xe của xưởng. Cho chiếc xe cổ điển hình hài mới thanh thoát và hữu dụng hơn với những thay đổi tưởng chừng đơn giản mà đầy hiệu quả.

Triumph Bonneville độ Tracker cổ điển đẹp lịch lãm trong bài xứng đáng là một chiếc xe độ đẹp nổi bật mà nhiều dân chơi xe khao khát.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top