Top 7 trang phục bên trong giữ ấm được đề xuất cho mùa đông 2020

  • 05/11/2020
  •  
     
     
3
(2)

Tôi thích một chiếc áo lót ấm áp.

Khi nói đến bảo vệ mùa đông, chúng ta có xu hướng tập trung vào áo khoác ngoài, chẳng hạn như áo khoác và áo giữ nhiệt bằng điện, nhưng chúng ta không nên quên quần áo bên trong!

Gần đây, người ta có thể giữ ấm ở một mức độ nhất định chỉ bằng cách mặc quần áo bên trong, chẳng hạn như có bổ sung các thành phần giữ nhiệt. Một trong những cái quen thuộc nhất là HEATTECH của UNIQLO chẳng hạn!

Quần áo bên trong của bạn càng ấm thì bạn càng ít cần mặc quần áo dày hơn với áo khoác ngoài và đồ mặc ở giữa và bạn có thể đi xe càng nhẹ.

Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn những thứ cần thiết khi đi xe mùa đông của áo lót ấm cũng như áo lót lạnh vào mùa hè!

Thời tiết ấm áp là gì?


Ngay cả khi chúng ta nói về đồ lót ấm áp, không phải tất cả chúng đều giống nhau, vì mỗi công ty sử dụng nhiều chất liệu và cải tiến. Tuy nhiên, một điểm chung của nhiều sản phẩm may mặc là chúng được làm trên nguyên tắc giữ nhiệt mà con người tỏa ra và giữ ấm cho chúng..

Ngoài ra, nhiều loại quần áo bên trong của chúng tôi được thiết kế để chống gió, trái ngược với loại áo ấm thông thường, chỉ dành cho xe máy. Quần áo bên trong hàng ngày thường thiếu khả năng này để giữ ấm cho bạn. Ngoài ra, vì con người đổ mồ hôi ngay cả trong mùa đông, quần áo chức năng cao có thể hấp thụ mồ hôi đó và chuyển nó thành nhiệt, đồng thời ngăn mồ hôi bị lạnh bằng cách thấm nước và làm khô nhanh chóng.

Đây là cảm giác ấm áp khi bạn mặc áo lót giữ nhiệt! Và đó là sự khác biệt giữa nó và một chiếc áo thun thông thường.

4 trang phục nội y dành cho người đi mô tô tốt nhất cho mùa đông

RS TAICHI | Warm Ride


Dòng xe ấm áp bên trong mùa đông cổ điển của RS TAICHI! Đây là món đồ nội y rất phổ biến, song sinh với Cool Ride cho mùa hè. Nó là đồ lót dày dặn, cách nhiệt với giá cả hợp lý! Đó là một lựa chọn tốt cho lần ra mắt trang phục nội y mùa đông.

 

GOLDWIN | Dòng Photoelectron


Vật liệu quang điện tử thermolite được sử dụng trong sản phẩm này là một sợi rỗng có khả năng giữ ấm và thấm hút mồ hôi tuyệt vời và làm khô nhanh chóng, đồng thời ngăn mồ hôi bị lạnh.

Ngoài ra, nó là trang phục mùa đông hoàn hảo giúp bạn giữ ấm và giữ ấm tự nhiên do bức xạ của tia hồng ngoại xa. Tôi thích nó khô rất nhanh sau khi giặt! Có nhiều loại để lựa chọn!

ROUGH & ROAD | MOCHIHADA


Đây là trang phục bên trong được làm bằng vải siêu dày với sợi nhiệt điện Asahi Kasei, có tính năng hấp thụ nhiệt và kiểm soát độ ẩm tuyệt vời. Nó có một cảm giác mềm mại, giống như một chiếc chăn và cách nhiệt cao. Có hai loại mochi hada (loại siêu dày) và mochi joy (loại siêu dày).

HenlyBegins | Nhiệt phản xạ


Áo lót này được làm từ chất liệu nhôm in phản xạ nhiệt. Điểm hấp dẫn của sản phẩm này là khả năng cách nhiệt cao do phản xạ nhiệt cơ thể.

Nó còn có tác dụng hút ẩm và tỏa nhiệt nên tận dụng tối đa nhiệt lượng cơ thể và mồ hôi giúp bạn luôn ấm áp. Chất liệu co giãn cũng làm giảm độ rung của cơ và giúp giảm mệt mỏi, lý tưởng cho việc đi lưu diễn.

Ba đề xuất nội bộ cho phân lớp


Ngoài quần áo bên trong mặc trực tiếp vào da, người có thu nhập trung bình chống gió là thứ cần phải có. Mùa đông có thể thoải mái đáng ngạc nhiên với những lớp quần áo phù hợp để giữ ấm cho bạn.

HenlyBegins | Dòng quần áo lót chống gió


Để giữ ấm trong mùa đông, điều quan trọng là phải ngăn các khoảng trống. Đó là nơi mà đồ lót ở giữa, mặc trên áo lót đã đề cập trước đó, phát huy tác dụng. Áo khoác chống gió HenlyBegins có một lớp vải chống gió ở phía trước để bảo vệ người lái khỏi gió lạnh khi lái xe, ngăn gió xâm nhập vào quần áo bên trong và người lái. Dễ dàng di chuyển với chất liệu co giãn và được thiết kế với phần lưng dài như mô tô nên lưng bạn không lộ ra ngoài dù bạn có nghiêng người về phía trước.

 

MORITO | Áo khoác ngoài chống gió ở giữa cộng với LAY


Đây là phần giữa bên trong sử dụng “SKILL”, một vật liệu thoáng khí, chống gió với ba cấu trúc giúp giữ nhiệt độ cơ thể của bạn ở mức kiểm soát. Điều này khá phổ biến. Chống gió và thoáng khí để giảm độ ẩm, vì vậy bạn sẽ thoải mái khi đi xe. Thêm vào đó, chất liệu vải co giãn giúp bạn dễ dàng di chuyển!

RSU232 Áo khoác chống gió bên trong


Còn quá sớm cho mùa Đông chưa? Nếu bạn có thể muốn sử dụng áo khoác lưới nhiều hơn một chút, đây là cái dành cho bạn. Với giá khoảng 28 USD, bạn có thể thêm khả năng chống gió cho áo khoác lưới RS TAICHI của mình. Nó nhỏ gọn và đáng yêu, vì vậy nó chắc chắn sẽ hoạt động tốt trong điều kiện nhiệt độ thấp như mùa thu và mùa xuân!

Nội y là chìa khóa cho một chuyến đi mùa đông thoải mái!


Các hoạt động bên trong đang ở rìa! Để luôn thoải mái trong mùa đông, điều quan trọng là phải kết hợp ba loại quần áo: áo khoác ngoài chẳng hạn như áo khoác cưỡi ngựa, áo lót chống gió và quần áo bên trong mặc để da trần. Nội trung và nội trung thường bị bỏ quên vì ngoại hình mỏng, nhưng về mặt vai trò thì chúng lại có vai trò rất quan trọng.. Hãy nghĩ về tổng số quần áo mùa đông để có được một mùa đông thoải mái và đi xe máy!

Webike có một đứa trẻ hung dữ dành cả mùa đông trong chiếc áo khoác lưới, nhưng có lẽ nó rất giỏi trong việc sử dụng trang phục mặc trong và mặc giữa.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top