MOTO HACK: Thay Đai ốc trục bánh xe CBR1000RR-R bằng Đai ốc Titan

  • 05/11/2020
  •  
     
     
0
(0)

Dưới đây là một số phương pháp bảo dưỡng mà tôi muốn chia sẻ mang tính chất tham khảo được gửi từ Cộng đồng Webike ‘Bảo trì MOTO HACK‘Chiến dịch.

Tôi muốn giới thiệu HACK bảo trì từ SC82.jp người lái chiếc CBR1000RR-R FIREBLADE!

Giới thiệu xe máy và bảo dưỡng nó

Về xe máy

CBR1000RR-R SP

Quá trình làm việc


Thay đai ốc trục sau và đai ốc trục bằng đai ốc titan

Giờ làm việc

10 phút.

Khó khăn làm việc

Khó khăn trong công việc sẽ dễ dàng nếu bạn có công cụ và thể lực.

Các mục sử dụng

[Các bộ phận]
Đai ốc trục có bích bằng titan M18 x (1).50mm) Swingarm Pivot (TINUT18150002Z3)
Đai ốc trục có bích bằng titan M24 x (1).50mm) Bánh trước (TINUT24150002Z1)
Đai ốc M18 x 1.5 đầu titan Pro-Bolt 24mm
Nhãn hiệu: Pro-Bolt

[Dụng cụ]
Ổ cắm M36, M32, M27, M24
Góc chèn của ổ cắm TRUSCO (12 mm vuông) 12.7 Mặt đối diện 36mm TS436W
Công cụ Kyoto (KTC) Ổ cắm 6 Hình vuông B424 Mặt bên: Góc chèn 24 ×: 12.7 x Chiều dài tổng thể: 36mm
Công cụ Kyoto (KTC) Ổ cắm 6 Hình vuông B427 Kích thước cạnh đối diện: 27 × góc chèn: 12.7 x Chiều dài tổng thể: 39mm
Công cụ Kyoto (KTC) Ổ cắm 6mm vuông B432: Góc chèn 32 ×: 12.7 x Chiều dài tổng thể: 43mm
Tay cầm spinner dài nhất có thể
Momen xoắn
Mỡ (bao gồm Pro-Bolt)

 

Tìm hiểu thêm về quy trình làm việc

[Quy trình làm việc]

1) Có được một tay cầm spinner dài vì mô-men xoắn lớn.

2) Xoay ngược chiều kim đồng hồ để nới lỏng.

3) Bôi mỡ các ren trục để tránh bị gặm nhấm.

4) Cài đặt và siết chặt đai ốc titan.

5) Sử dụng cờ lê mô-men xoắn để thắt chặt nó ở một mức độ nào đó.

6) Thắt chặt đến giá trị được chỉ định, sau đó hoàn thành.

Khuyên bảo

Bạn không cần bất kỳ kỹ năng đặc biệt nào vì bạn chỉ cần thay thế chúng. Tất cả những gì bạn cần là công cụ và sức mạnh.

Titan là một vật liệu cứng, vì vậy việc cắn một miếng ra khỏi nó không còn là một lựa chọn. Để tránh điều này, nên tránh việc buộc khô bằng mọi giá. Mỡ dùng để buộc ướt được bao gồm trong các sản phẩm Pro-Bolt. Tôi chắc chắn rằng dầu mỡ thông thường sẽ hoạt động cho mọi thứ ngoại trừ phần động cơ, nhưng tôi không thể đảm bảo rằng.

Giá trị mô-men xoắn do nhà sản xuất quy định có thể là an toàn, nhưng giá trị này có thể khác đối với xiết ướt. Việc cài đặt do bạn tự chịu rủi ro! Một khi bạn sử dụng titan, bạn sẽ bị mắc kẹt!

[Xem video để biết chi tiết]

Cảm ơn bạn, SC82.jp, để chia sẻ bản hack bảo trì có giá trị của bạn! Bạn sẽ nhận được 1.500 điểm để chi tiêu tại Webike.

Các bài viết trên MOTO HACK được sáng tác và in lại từ đóng góp của người dùng. Các tác dụng và cách thức được mô tả là do người dùng quyết định, và Webike không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự cố nào có thể xảy ra.

Xem Trang chỉ mục Moto HONDA
Xem Phụ kiện cho HONDA CBR1000RR-R Fireblade SP RACE MÔ HÌNH DỰA

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top