Tổng hợp các phiên bản Exciter 150 độ cực chất

  • 20/09/2016
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha Exciter là chiếc xe gây được nhiều thiện cảm trong giới những người yêu thích xe tay côn. Chính vì vậy, mỗi một biker đều muốn cá nhân hóa “xế cộ” này để nổi bật với những người khác trong cộng đồng. Trải qua 10 năm, các phiên bản độ của Exciter đã để lại nhiều dấu ấn qua từng thời kỳ.

>> Honda Winner 150 có cơ hội trong cuộc đua với Exciter 150?
>> Winner 150 đọ dáng cùng Exciter 150 trên đường phố
>> Exciter 150 độ gọn nhẹ mà đẹp với dàn áo FIAT

xe-ex-do-1

Exciter chính là sản phẩm thành công nhất của hãng xe Nhật Bản Yamaha. Kể từ lần đầu xuất hiện, nhiều người Việt có các chuyên gia đã đánh giá cao từ vóc dáng, động cơ cho đến giá cả của mẫu xe này. Thậm chí, đây là dòng xe không khó để “làm mới” lại, bằng chứng là các phiên bản độ đầy cá tính của mẫu xe này ra đời.

Cùng chiêm ngưỡng một số phiên bản độ “cực ngầu” của Yamaha Exciter:

Exciter phiên bản độ chính hãng

dochinhhang1

Không thể không kể đến phiên bản độ chính hãng của Yamaha, là đối thủ trực tiếp để cạnh tranh với Winner độ của Honda. Sản phẩm xuất hiện trong triển lãm mô tô năm 2016 với mục đích cổ vũ phong trào độ xe Exciter. Gía của sản phẩm này không được công bố.

Exciter 150 độ theo phong cách Ducati

doducati

Có thể dễ dàng thấy rằng chiếc Exciter 150 mang 3 màu sơn chủ đạo là màu trắng, đỏ và xanh, giống như màu quốc kỳ của Italy, đây cũng chính là màu sắc đặc trưng của dòng Ducati tricolore nổi tiếng. Chiếc Exciter 150 độ này cũng được sơn bằng kỹ thuật airbrush và mang phong cách đơn giản, không rườm rà.

Độ Exciter theo phong cách Sportbike

dosportbike

Đối với phong cách này, ngoại hình của Exciter sẽ bị “biến hóa” hoàn toàn, không còn nhận ra nguyên bản. Những mẫu độ này đòi hỏi phải có kiến thức chuyên sâu vì rất có thể ảnh hưởng đến khả năng vận hành của máy, bên cạnh đó chi phí cho những “bài độ” này khá “chát” và cần sự “dũng cảm” để phá đi kết cấu nguyên bản.

Exciter 150 độ theo phong cách robot biến hình

dorobot

Những ai yêu thích tựa phim Transformer dễ dàng nhận thấy rằng chủ nhân của xe đã độ xe Exciter 150 theo phong cách Transformer. Mặc dù đây không phải là một bản độ quá đẹp nhưng nó lại khá độc đáo. Bản độ Exciter 150 này chủ yếu được chú trọng vào dàn áo bằng cách mô phỏng những miếng kim loại trên thân robot Optimus Prime.

Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo

docamo

Đây là phiên bản độ từ trong ra ngoài, nâng cấp từ 135cc lên 150cc, bên cạnh đó “biến hóa” bộ cánh “hầm hố” mang đậm cá tính của chủ nhân. Một bản độ rất độc đáo, và lạ mắt.

Exciter độ theo phong cách Speed Hunters

dohunster1

Dàn áo của xe được chủ nhân độ lại theo phong cách xe đấu nổi bật và cá tính. Dàn chân xe được thay thế bằng mâm Power thể thao, phanh trước được trang bị heo Brembo 2 pis đối xứng, phuộc Upside Down Gazu, bộ lốc nồi trong suốt độc đáo.

dohunster

Phiên bản độ theo phong cách YZR M1 Edition

doedition

Bản độ này sử dụng hệ thống khung xe của Exciter 150 nhưng được trang bị công nghệ như những chiếc xe đua. Xe sử dụng nhiều món đồ chơi cao cấp, chẳng hạn như cặp phuộc upside-down, ống xả của MotoGP, phanh đĩa Yamaha R6 và bình xăng lộ ra ngoài rất ấn tượng.

doedition1

Phiên bản độ Exciter đắt giá

dodatgia

Vẫn có những “dân chơi” chịu bỏ ra số tiền khủng để độ lại xe của mình mặc dù các tính năng và kết cấu không thay đổi nhiều. Mẫu độ dưới đây được chủ nhân độ lại với tem xe và đôi mắt cú ấn tượng ở phần đèn xe. Đây là phiên bản được cho là tốn kém nhất Việt Nam.

dodatgia1

Bản độ tem đấu 2 tone màu lạ

dotonemaula1

Bản độ này nhìn tổng thể khá cân đối và lạ mắt với 2 tone tím, xanh. Tem đấu được lấy ý từ mẫu Maximum Attack và sơn bằng kỹ thuật airbrush.

dotonemaula

Qua các phiên bản độ của Yamaha Exciter 150, có thể thấy mẫu xe này có khả năng “biến hóa” khôn lường và không hổ danh là “vua xe tay côn” tại Việt Nam. Hiện nay trào lưu độ Exciter vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”, trong tương lai chúng ta vẫn sẽ có dịp được chiêm ngưỡng những phiên bản độ xuất sắc hơn nữa.

Webike.vn

Theo TRed

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top