Thiếu kinh nghiệm tại Suzuka không phải là nỗi lo của các tân binh Honda Viltaïs Racing

  • 03/08/2023
  •  
     
     
0
(0)

Người quản lý đội đua Honda Viltaïs Racing, Yannick Lecotte tự tin rằng Leandro Mercado và Steven Odendahl sẽ không gặp khó khăn gì trong việc thích nghi với đường đua Suzuka khắc nghiệt, nơi tổ chức Giải vô địch thế giới FIM Endurance tuần này.

Trong khi tay đua người Đức Florian Alt của đội Pháp đã có kinh nghiệm về đường đua huyền thoại từ năm 2019, thì Marcado người Argentina và Odendaal người Nam Phi trước đây chưa từng đua trên đường đua dài 5,821 km này.

Lucot nói: “Florian đã lái xe đến đây vào năm 2019. “Mặt khác, đối với Steven và Leandro, đây là lần đầu tiên họ tham gia vòng đua này. Họ phải cạnh tranh mà không đi chệch khỏi cách làm việc đã được thiết lập. Nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng vào họ.”

Honda Viltaïs Racing, những người chiến thắng giải Bol d’Or năm ngoái, đến với Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 với tư cách trưởng nhóm độc lập.

Lucot tiếp tục: “Chúng tôi biết rằng để tỏa sáng tại Suzuka, bạn cần một chiếc xe đ đặc biệt. “Chúng tôi không có đủ nguồn lực như các đội hàng đầu, nhưng chúng tôi hài lòng với trang thiết bị mình có. Ở đây cũng như ở những nơi khác, chúng tôi sẽ tuân theo lộ trình của mình với mục tiêu hoàn thành cuộc đua, ghi càng nhiều điểm càng tốt và củng cố vị trí dẫn đầu của Giải Độc lập. Chúng tôi có một đội tuyệt vời, những người lái xe tuyệt vời và chúng tôi rất hợp nhau.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top