Bối cảnh hậu trường tại DUNLOP MOTORSPORT

  • 10/10/2021
  •  
     
     
0
(0)

FIM EWC là một trong số ít các giải vô địch thế giới có sự góp mặt của nhiều nhà sản xuất. Dunlop cung cấp lốp cho hơn 60% lĩnh vực này, cả các đội nhà máy và đội tư nhân. Chúng tôi đã gặp David Auerbacher và Wim Van Achter, hai đại diện của Dunlop Motorsport trong giải vô địch đua sức bền, để tìm hiểu thêm về giao dịch của họ với các đội.

David Auerbacher nói: “Chúng tôi đối xử với tất cả mọi người theo cùng một cách. “Mỗi đội cử người đến xe tải để lấy lốp. Chúng tôi phân bổ lốp xe cho mỗi đội tùy thuộc vào đường đua và thời tiết. Luôn có hai hoặc ba lựa chọn trong đề xuất mà các kỹ sư của chúng tôi đưa ra, sẽ được phê duyệt trong tuần trên cơ sở chiến lược của nhóm. Ví dụ: chúng tôi sẽ cung cấp hai lốp sau trong superstock, tùy thuộc vào số lần đội chọn thực hiện trước khi thay lốp. Mỗi đội chọn trên cơ sở chiến lược của họ và phản hồi của các tay đua.
“Tại Dunlop, cũng như các nhà sản xuất khác, việc chạy đua cho phép chúng tôi nỗ lực phát triển công nghệ của sản phẩm. Các đội của nhà máy chạy đua để giành chiến thắng nhưng họ kiểm tra và do đó giúp chúng tôi có thể xác nhận lốp xe. Những đội này nhận được những chiếc lốp phát triển nguyên mẫu mà những đội tư nhân sẽ không nhận được. ”

Wim Van Achter cho biết: “Các loại lốp phát triển được xác nhận là một phần của phạm vi tiêu chuẩn vào năm sau. “Nhưng các đội của nhà máy thường chạy đua bằng cách sử dụng loại lốp tiêu chuẩn có sẵn cho tất cả các đội, điều này chứng tỏ rằng chúng là những sản phẩm rất cạnh tranh”.

Các đội của nhà máy cũng có một kỹ sư chuyên dụng. Julien da Costa làm việc với Webike SRC Kawasaki France Trickstar và John Higgins với BMW Motorrad World Endurance Team. Các đội khác được hỗ trợ bởi nhà sản xuất như VRD Igol Experiences và Moto Ain cũng có một kỹ sư làm việc với họ.

Dunlop Motorsport in Endurance cũng là nơi cung cấp dịch vụ hậu cần ấn tượng với những chiếc xe tải chở vật liệu thiết bị và khu vực lắp lốp. David Auerbacher cho biết: “Chúng tôi đã mang 3.500 lốp xe các loại đến một cuộc đua kéo dài 24 giờ như Le Mans hay Bol d’Or”. “Ở đây, chúng tôi đã mang đến 1.500 chiếc lốp để đáp ứng nhu cầu vì chúng tôi không có nhiều thông tin về đường đua.
“So với các giải vô địch khác, Endurance cho phép chúng tôi xác nhận tuổi thọ của lốp và cung cấp nhiều điều kiện, loại máy móc và chuyên môn về cưỡi ngựa. Điều đó quan trọng đối với việc phát triển sản phẩm. Bên ngoài cuộc đua, một số tay đua Sức bền cũng là những tay đua thử nghiệm – ví dụ như Markus Reiterberger và Kenny Foray (BMW Motorrad World Endurance Team) và Nico Terol (VRD Igol Experiences). Và về mặt công khai, đó là một giải vô địch quốc tế tiếp cận được rất nhiều khán giả. ”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top