Ngày trọng đại, thời khắc trọng đại của YART Yamaha trong buổi thử nghiệm Suzuka EWC

  • 02/08/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội Yamalube YART YAMAHA EWC officical đã đạt được phong độ mạnh mẽ gần đây trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM với thời gian nhanh nhất trong quá trình thử nghiệm không chính thức cho Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 hôm nay (thứ Tư).

Sau khi đứng đầu về tổng thời gian chạy vào cuối buổi sáng với thành tích tốt nhất là 2m07,287 giây trên đường chạy 5,821 km, đội Áo đã hạ điểm chuẩn trước đó với thành tích tốt nhất là 2m06,778 giây vào buổi chiều.

Một bài đăng trên mạng xã hội được đăng sau đó có nội dung: “Ngày thử nghiệm rất dài đã kết thúc và chúng tôi đã thực hiện được nhiều vòng đua. Chúng tôi hy vọng chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc đua, chúng tôi đã đạt được những tiến bộ tốt đẹp.”

Yamalube YART Yamaha EWC Official Team đã giành chiến thắng tại 24H SPA EWC Motos vào tháng 6 và là một trong những ứng cử viên được yêu thích để giành chiến thắng trong vòng EWC của Nhật Bản vào cuối tuần này với các tay đua Niccolò Canepa, Marvin Fritz và Karel Hanika.

EWC sẽ tiếp tục đi đúng hướng vào thứ Sáu với Thử nghiệm từ 08h30-10h00 giờ địa phương với Thực hành miễn phí sau đó từ 11h20-13h20. Thêm thông tin có sẵn bằng cách nhấp vào TẠI ĐÂY.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top