TCX Hero Waterproof – Đôi boot dành cho những tín đồ hoài cổ

  • 28/02/2019
  •  
     
     
0
(0)
Thuộc loại giày ống cao, trơn, kiểu làm việc công trường truyền thống và thanh lịch dành cho quý ông. TCX Hero Waterproof không chỉ giúp bảo vệ mà còn tạo vẻ lịch lãm cho những tín đồ dòng xe Cafe Racer và cổ điển.

TCX Boots có trụ sở chính tại Montebelluna, nằm phía Bắc Venice, Ý. Hãng sản xuất giày và phụ kiện đi xe gắn máy từ năm 2000.

Chất liệu

Bề mặt hoàn toàn bằng da thuộc. TCX Hero Waterproof cung cấp khả năng chống mài mòn và bảo vệ tốt. Sử dụng trên đường phố thông thường.

Sản phẩm gồm 2 màu: đen và nâu. Với loại màu nâu, bề mặt da được xử lý trơn láng kỹ lưỡng. Đem đến cho người mang sự lịch lãm nếu đi cùng một bộ com-lê bắt mắt. Đồng thời vẫn tạo một cá tính riêng biệt.

Đế giày

Đế giày được thiết kế “ngầu” với cao su nguyên khối, độ bám tốt, khâu theo kiểu truyền thống. Những rãnh trên đế cũng hiệu quả kể cả khi đặt gót lên gác chân và điều khiển cần số hoặc đạp phanh. Hay như khi bạn giữ mũi giày ở những cung đường tốc độ cao. Độ dẻo của đế cao su nguyên khối cho cảm giác tốt khi điều khiển xe.

 

Các tính năng

Theo người thử nghiệm, đôi giày đem lại sự thoải mái cần thiết. Điều đó tạo tính cạnh tranh cho Hero Waterproof. Bên trong đôi giày cũng sử dụng loại chất liệu tốt. Giúp thoải mái cả ngày, kể cả khi đi xe và mang đi lại bình thường.

Phần sau phía trên gót chân được thiết kế co nhúng kiểu mặt phím đàn. Giúp người mang dễ dàng cử động cổ chân khi điều khiển xe.

Phần mũi, và gót được trang bị các tấm đệm kim loại bảo vệ chắc chắn tránh những thưởng tổn cho chân khi va đập. Chức năng này tương tự như những đôi giày công nhân. Được công nhận bằng chứng chỉ CE. Giúp bạn cảm thấy an toàn hơn.

Hơn hết, lớp lót chống thấm cung cấp cho Hero khả năng sử dụng với thời tiết và tình trạng xấu của đường phố như: mưa, ngập nước, ẩm ướt. Ngoài ra, TCX còn thiết kế cho Hero các khe thoáng, giúp người mang không cảm thấy hầm hơi với thời tiết nóng bức.

Khóa kéo thẳng đứng của Hero, được che kín, kết hợp với giây cột. Bạn có thể mang hoặc cởi giày ra nhanh chóng.

Đánh giá

Điểm duy nhất có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu với đôi giày, là tấm lót vị trí bên hông gần mũi chân. Giúp tránh tình trạng trầy xướt và vết dơ khi sang số. Nhưng trên thực tế, đó lại là một kiểu “model” thiết kế cho những đôi giày dành cho biker.

Tất cả tạo nên sự thoải mái từ TCX Hero Waterproof, cùng với những ánh mắt sẽ hướng về phía bạn. Cho dù bạn đang lao vun vút với chiếc Cafe Racer, hay thư thái với kiểu cruiser, hoặc bạn đang lịch lãm “cưỡi” một chiếc Bonneville.

 

Webike.vn Tổng hợp

Theo Ultimate Motorcycling

Lựa chọn một đôi giày đi xe phù hợp với bạn tại: https://shop.webike.vn/

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top