06 đôi giày sử dụng đa năng cho thể loại Adventure / Enduro và Off-road

  • 01/05/2020
  •  
     
     
5
(1)

Young Machine và Webike giới thiệu đến các tay lái 06 đôi giày boots có thể sử dụng đa năng cho tất cả thể loại thám hiểm địa hình.

06 đôi giày đến từ các thương hiệu hàng đầu hiện nay. Gaerne, Forma, Sidi là 3 thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm dành cho thể loại Off-road. Bạn có thể sử dụng thoải mái các sản phẩm giày Off-road cao cấp này cho việc đi bộ, chạy xe trong rừng, hoặc đường địa hình hiểm trở cho những chuyến đi “phượt” thể loại Adventure / Enduro.

Chú ý về kích cỡ của giày Off-road

Lựa chọn giày Off-road, bạn cần chú ý sự khác biệt giữa chân bên trái và phải. Chiều cao mu bàn chân. Bề rộng bàn chân vị trí mu bàn chân. Độ dày của bắp chân. Vì giày Off-road đòi hỏi sự “vừa vặn” nhất để tạo sự dễ dàng cử động, thoải mái, và an toàn.

kich thuoc lua chon 06 doi giay

2 kích thước bàn chân cơ bản mà bạn cần có khi lựa chọn giày boot

Kích cỡ giày của mỗi hãng và thể loại thường khác nhau. Bạn cũng cần chú ý vấn đề này khi chọn thương hiệu và thể loại xe sử dụng. Ví dụ, cỡ giày bạn thường sử dụng với hoạt động bình thường là 25,5 cm (hoặc số 40), thì đối với cỡ giày cho Motocross / Enduro sẽ tăng lên 26,5 cm (hoặc số 41). Và cách kiểm tra chính xác nhất, vẫn là bạn “mang thử” đôi giày thực tế.

Bên cạnh đó, một sự chú ý khi mua giày cho bạn, đó là sự thay đổi kích cỡ bàn chân giữa buổi sáng và buổi chiều tối. Vấn đề sinh học ảnh hưởng do trọng lượng dồn lên bàn chân bạn cả một ngày hoạt động. Và khi bạn đứng, máu dồn xuống bàn chân cũng là một vấn đề đáng chú ý. Vì thế, bạn nên lựa chọn thử và mua giày vào buổi chiều tối. Vào lúc này, bàn chân bạn có thể đang với kích thước lớn nhất.

3 thương hiệu với 06 đôi giày dành cho bạn

Gaerne G-Midland Gore-Tex: Dòng Adventure cao cấp

gaerne g midland trong 06 doi giay

Dòng giày boots cao cấp G-Midland Gore-Tex từ Gaerne dành cho những chuyến đi dài. Nhẹ và thoải mái là tính năng từ đôi boots G-Midland giúp bạn cảm thấy dễ chịu. Trang bị bảo vệ bằng nhựa từ ống quyển chân, mắt cá đến gót chân. Khóa có thể tăng giảm 3 mm. Ống giày phía sau bắp chân co giãn được, ôm vừa khít vào chân bạn. Phần đầu ngón chân được trang bị lớp bảo vệ chịu nhiệt và bọc bằng da tổng hợp.

Công nghệ Gore-Tex từ Gaerne dành cho lớp lót bên trong vừa chống thấm một chiều, vừa ngăn ẩm thấp gây mùi khó chịu. Ngoài ra, G-Midland còn được trang bị một lớp đế bên trong phần gót giúp tăng chiều cao.

Sử dụng giày Gaerne G-Midland Gore-Tex cho những chuyến băng rừng kiểu Adventure Touring / Enduro.

Forma ADV Tourer: Giày boot chống nước

Forma ADV Tourer trong 06 doi giay

Forma ADV Tourer nhẹ và chống thấm nước với chất liệu da thật. Đế giày cao su mềm chống trượt. Với khóa kiểu dây đai Velcro, việc mang vào và cởi giày ra một cách dễ dàng, mà quên đi đó là một đôi giày Off-road.

Phần cổ chân cũng trang bị khóa cài giữ chắc cổ và gót chân. Hoàn toàn thuận tiện cho những chuyến đi thám hiểm của bạn.

Sidi Agueda Off-road boots

sidi agueda trong 06 doi giay

Sidi Agueda Off-road là đôi giày đúng kiểu Off-road. Được sử dụng chất liệu nhẹ, thiết kế có tính linh hoạt cao nhất. Đồng thời vẻ ngoài mạnh mẽ giúp đôi giày boot từ Sidi đáng được lựa chọn.

Ngoài ra, thiết kế phù hợp với bàn chân của người Nhật và châu Á. Các cử động từ cổ chân và lực được cân bằng, giúp Sidi Agueda có thể sử dụng cho cả đua xe chuyên nghiệp và di chuyển trên đường hiểm trở.

Gaerne G-Adventure: Đôi boot đa năng

Trở lại với thương hiệu Gaerne, G-Adventure tiện dụng và đa năng cho cả on-road và off-road với phần ống chân thấp. Vẫn với chất liệu nhẹ , thiết kế đơn giản. Được giữ chắc chắn với 3 khóa dây kiểu Velcro.

Forma Terra Evo Low: Cân bằng giữa Off-road và Casual Riding Boots

Forma Terra Evo Low trong 06 doi giay

Màu da nâu cùng khóa nhôm tạo sự ấn tượng dành cho đôi giày Forma Terra Evo Low. Đây là thiết kế thu gọn từ đôi boots Off-road Terra Evo. Kết hợp với tính năng chống thấm nước và bảo vệ đầu ngón chân, Terra Evo Low đem lại an toàn, tiện nghi nhất cho Biker.

Lựa chọn Terra Evo Low từ thương hiệu hàng đầu nước Ý sẽ giúp bạn hài lòng dù là sử dụng một chiếc Sport Bike. Hay một chiếc Cruiser / Touring / Adventure. Thậm chí là một chiếc Motocross / Enduro.

Bạn có thể chọn Forma Terra Evo nếu muốn tham gia Off-road chuyên nghiệp.

Gaerne Balance Classic: Sức mạnh từ đôi boot đơn giản

Gaerne Balance Classic trong 06 doi giay

Gaerne Balance Classic là đôi giày Off-road kiểu cổ điển, thiết kế đơn giản. Nếu bạn là một “tín đồ” của MX Vintage và ưa chuộng màu sắc nổi bật, Gaerne Balance Classic khó có thể thiếu trên kệ giày của bạn.

Vẫn với chất liệu da tổng hợp chống thấm, khóa và đệm bảo vệ nhựa. Đế giày cao su có thể sửa chữa và thay mới. Tấm bảo vệ ống chân có thể điều chỉnh vị trí. 3 khóa nhựa cũng có thể điều chỉnh để giày ôm vừa khít chân. Ngoài ra, Balance Classic còn được trang bị bảo vệ nhiệt. Tác dụng bảo vệ chân của người lái trước nhiệt độ cao tỏa ra từ động cơ.

Đặc biệt, đôi boots Gaerne Balance Classic được làm thủ công từ những người thợ tại nhà máy của Gaerne ở Veneto, Italy.

Bạn sẽ lựa chọn đôi giày nào trong 06 đôi giày boots trên? Nếu vẫn chưa vừa ý, bạn có thể lựa chọn nhiều thương hiệu và kiểu dáng khác tại danh mục Giày Biker & Phụ kiện từ cửa hàng phụ tùng / phụ kiện đi xe hàng đầu Nhật Bản – Webike.

HBMT

Webike Việt Nam

Nguồn: Young Machine

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top