Kết quả chi tiết cho bảng xếp hạng MotoGP 2017 mới nhất (12/06/2017)

  • 13/06/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chặng đua thứ 7 của giải MotoGP vừa diễn ra tại trường đua Circuit de Barcelona-Catalunya . Chặng đua này tiếp tục là một giấc mơ với đội đua Ducati. Chiến thắng thứ 2 liên tiếp cho đội đua đến từ xứ sở pizza-mỳ ống. Một cảm giác mà hơn 7 năm nay rồi họ mới được tận hưởng.

Tay đua nổi bật nhất đêm qua là Andrea Dovizioso, tay đua của đội Ducati tiếp tục cho thấy sự điên rồ của mùa giải MotoGP 2017. Mọi thứ dường như đang đi đúng hướng với đội đua Ducati sau những năm dài nhìn các ông lớn đến từ đất nước mặt trời mọc thống trị giải đua mô tô tốc độ nhất hành tinh.

Barcelona ngày hôm qua cũng là một ngày thi đấu thành công của đội đua Repsol Honda, hai tay đua của họ là Marquez và Pedrosa đã cùng nhau có mặt trên bục podium với hai vị trí thứ 2 và thứ 3. Hôm qua là một ngày thi đấu xuất sắc của Repsol Honda sau những tai nạn gặp phải vòng trước của hai tay đua này cũng như “truyền thống” thi đấu kém thuyết phục tại Catalan.

Trong khi đó, hai tay đua của Movistar Yamaha là Vinales và Rossi lại có một ngày thi đấu không thể tệ hơn ngày hôm qua, cả hai tay đua đều có vị trí xuất phát thấp (Vinales xuất phát ở pole 9, Rossi pole 13) và sau đó Rossi đã cán đích ở vị trí thứ 8 trong khi Vinales bị tụt xuống tận vị trí thứ 10.

Kết quả các tay đua tại chặng đua Catalan, Tây Ban Nha:

Dưới đây là bảng kết quả cập nhật mới nhất của giải MotoGP sau ngày 04/06/2017, sau chặng thi đấu Pháp:

Bảng xếp hạng các đội đua:

Sau vòng thứ 7, Ducati đã chính thức chen chân vào cuộc đua vô địch vốn những tưởng là chuyện riêng của Yamaha và Honda. Hãng xe Italia đang cho thấy một khả năng cạnh tranh cực kỳ ấn tượng năm nay.

Chặng tiếp theo của giải MotoGP 2017 sẽ diễn ra tại Motul TT Assen, Hà Lan vào ngày 25/6 tới, hãy cùng đón xem.

Webike.vn

Theo thethao247

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top