Krzemien được bổ nhiệm để thay cho tay đua Krummenacher của Wojcik EWC

  • 12/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Kamil Krzemień là sự thay thế vào phút cuối cho tay đua Randy Krummenacher ( đang trong quá trình bình phục), tay đua người Ba Lan trở lại Đội đua Wójcik để đấu cho trận mở màn FIM Endurance World Championship tại Le Mans vào tuần tới.

Sự thay đổi tay đua này xảy ra khi Krummenacher rút khỏi 24 Heures Motos do nhiễm COVID-19 gần đây.

Krzemień từng là người về đích trên bục vinh quang, anh được xem như một phần quan trọng của đội đua Wójcik Racing Team trong mùa đua EWC 2018/19. Anh ấy sẽ tham gia cùng Sheridan Morais và Mathieu Gines trên chiếc Yamaha R1 # 77 Wójcik cho giải đua nổi tiếng của Pháp.

Krzemień nói: “Đầu tiên, nếu tôi muốn chúc Randy nhanh chóng và bình phục hoàn toàn. “Tôi rất vui khi được giúp đỡ những người bạn của mình từ Đội đua Wójcik. Với cuộc đua chỉ còn vài ngày nữa, đó là một quyết định bất ngờ và tự phát cũng như một thách thức rất lớn. Mặt khác, sẽ rất thú vị khi đua một chiếc Yamaha với lốp Dunlop một lần nữa. Chúng tôi đã cùng nhau đua với Đội đua Wójcik cách đây vài năm với một số kết quả tuyệt vời. Vì vậy, tôi đang muốn nhanh chóng thích nghi với môn đua xe sức bền và có một ngày cuối tuần vui vẻ. Với những đồng đội mạnh mẽ và giàu kinh nghiệm như vậy, mục tiêu của chúng tôi sẽ là chiến đấu để giành được bục vinh quang. ”

Tay đua người Thụy Sĩ Krummenacher, nhà vô địch giải Supersport thế giới 2019, cho biết: “Tôi rất thất vọng khi không thể đua ở Le Mans. Tôi vẫn còn đau khổ sau khi mắc COVID-19 vào giữa tháng 3. Tôi chưa có đủ sức lực và khả năng thi đấu cho một cuộc đua khắt khe như vậy và được các bác sĩ khuyên nên nghỉ ngơi. Đó là khoảng thời gian khó khăn đối với tôi, nhưng tôi phải chấp nhận nó và luôn lạc quan. Mục tiêu của tôi là đi xe máy trở lại vào cuối tháng 4 và có thể đua lại vào tháng 5. Tôi cầu chúc tất cả những điều tốt đẹp nhất đến với toàn đội tại giải đua Le Mans. Tôi sẽ luôn cổ vũ họ và theo dõi cuộc đua ”.

Trưởng đội Grzegorz Wójcik nói thêm: “Randy rất hào hứng khi được đua ở FIM EWC năm nay, đặc biệt là ở Le Mans, vì vậy chúng tôi rất buồn khi anh ấy sẽ không thể tham gia cùng chúng tôi tại Pháp. Toàn đội đang cầu chúc Randy nhanh chóng bình phục. Chúng tôi muốn cảm ơn Kamil vì đã đồng ý giúp đỡ chúng tôi trong hoàn cảnh khó khăn này ngay cả khi anh ấy không có ý định đua trong FIM EWC và chỉ tập trung vào Giải vô địch IDM Superbike. Chúng tôi đã từng đua cùng nhau trong quá khứ và liên hệ rất chặt chẽ kể từ đó, vì vậy chúng tôi không nghi ngờ gì về việc anh ấy sẽ nhanh chóng tìm được cảm giác của mình và sẽ là trụ cột vững chắc của đội tại giải Le Mans ”.

Trong khi đó, đoàn xe số 777 do PKN ORLEN hậu thuẫn sẽ bao gồm Marek Szkopek, Kevin Manfredi và Danny Webb trên chiếc Yamaha R1 Thông số độ theo hạng mục superstock. Balint Kovacs của Hungary đã được chỉ định là người cầm lái dự bị.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top