Supertech R Boots – Đôi giày phong cách huyền thoại Kenny Roberts

  • 20/04/2019
  •  
     
     
0
(0)

Nếu bạn “đam mê” những động cơ 2 thì với âm thanh đặc trưng. Cùng kiểu dáng khá thô nhưng “quyến rũ” của những cỗ máy thập niên 80 – 90. Bạn không thể bỏ qua cái tên huyền thoại Kenny Roberts. Và đôi giày Alpinestar Supertech mà ông đã sử dụng.

03 lần đoạt chức vô địch GP với thể thức 500cc. 02 chức quán quân AMA Grand National Championship. Và là một trong số ít các tay đua thắng giải AMA Grand Slam. Kenny Roberts là một vị “vua” của phong cách chạy xe rất khác biệt. Giải đua xe moto dường như được xác định lại cách chạy với cái cách hạ đầu gối chà sát mặt đường của ông. Và cách “ôm khúc cua chặt” của Kenny nhanh chóng trở thành thói quen của tất cả các tay đua khác.

“Vua” KR với màu vàng huyền thoại

Ở phân hạng 500cc GP, Nhà vua Kenny đã xuất phát 60 lần. 24 lần giành chiến thắng. 44 lần có mặt trên bục trao giải Podium. 22 lần đứng đầu về thời gian ở vòng chạy sắp hạng. Và 27 lần đạt danh hiệu vòng chạy với thời gian nhanh nhất Fastest Lap. Đó là những gì mà KR đạt được trong khoảng thời gian ông thống trị MotoGP.

Để ghi nhớ những thành công rực rỡ của KR, với phong cách chạy xe mang tính cách mạng và lòng dũng cảm. Alpinestars vừa cho ra phiên bản giới hạn giày đi xe Supertech R. Với màu sắc nổi bật đặc trưng gắn liền với nhà vua Kenny Roberts. Supertech R không chỉ bảo vệ an toàn cho bạn. Đôi giày còn mang đến phong cách của một nhà vô địch huyền thoại.

Supertech R được giới thiệu với công nghệ đổi mới mang đến những chức năng và hiệu suất riêng biệt.

Đế giày được thiết kế lại với hợp chất cao su mới. Nhẹ và độ bám tốt nhất. Đồng thời cho phép uốn cong tự nhiên theo bàn chân của người điều khiển khi thay đổi vị trí và đặt áp lực lên gác chân.

Ống chân của người sử dụng được bảo vệ với tấm định hình TPU được thiết kế phù hợp. Các đường cong được thiết kế mềm mại vừa riêng biệt, vừa tăng tính an toàn. Thiết kế giúp phân tán và làm tiêu tan lực tác động bên ngoài. Trong khi đó vẫn nhỏ gọn.

Phần tấm trượt vị trí gót chân bằng polymer có thể thay thế được. Giúp bảo vệ và giảm ma sát trong trường hợp tai nạn.

Hệ thống bảo vệ mắt cá chân với cấu trúc bảo vệ cả trong lẫn ngoài của giày. Vẫn cho phép khả năng di chuyển thoải mái cả bàn chân, mắt cá và cổ chân. Cấu trúc này bao gồm các thanh xoắn đôi được định hình. Hấp thụ dần dần cả lực uốn cong và lực xoắn, giúp giảm áp lực và các chấn thương nặng cho khớp chân.

 

Alpinestar Supertech

Được hình thành từ cuối thập niên 90, thế hệ đầu tiên của những đôi giày Supertech được Alpinestar đưa ra thị trường vào năm 2002. Ngay lập tức nó trở thành tiêu chuẩn để xác định lại và đo lường các yếu tố cần kiểm tra cho những đôi giày trong môn thể thao xe đua.

Đã tồn tại và phát triển với nhiều thay đổi và nâng cấp, Supertech R là đại diện mới nhất cho những tiêu chuẩn “đỉnh cao”. Không chỉ sử dụng trong đường đua, Supertech R cũng được sử dụng trên đường phố.

Tất cả các chi tiết của Supertech R được nghiên cứu, thiết kế tỉ mỉ đem đến khả năng bảo vệ cao nhất, chính xác và cực kỳ linh hoạt. Công nghệ được Alpinestar sử dụng là kết quả tổng hợp từ các thử nghiệm thực tế bởi các vận động viên tại các giải đua danh giá hàng đầu MotoGP, WSBK, Moto America, BSB,…

Chứng nhận CE là kết quả của sự đánh giá khách quan từ những chuyên gia dành cho đôi giày Alpinestar Supertech R.

Lựa chọn cho bạn một sản phẩm chính hãng từ Alpinestars tại webike.vn: https://shop.webike.vn/

webike.vn Tổng hợp

Nguồn Cycle World

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top