Sport bike Yamaha YZF R25 biến hoá thành Tracker cổ điển

  • 08/08/2018
  •  
     
     
0
(0)

Bản độ lột xác đặc biệt từ Yamaha R25 thành một chiếc xe đa dụng dáng Tracker cổ điển.
Yamaha R25 là một mẫu xe thể thao hiện đại, chiếc xe này được hãng xe Nhật Bản cho ra đời vào năm 2014 và là một trong những chiếc Sport bike tầm trung hot nhất lúc bấy giờ. Với rất nhiều tay chơi xe, độ xe tạo ra nhiều bản độ phức tạp và có sự chuyển mình hoàn toàn khác biệt.

Yamaha YZF R25 nguyên bản là một chiếc Sport bike mạnh mẽ

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến độc giả một bản độ cực dị từ Sport bike Yamaha R25 đã lột xác ngoạn mục thành một chiếc xe mang vóc dáng Tracker cổ điển.Donny Ariyanto – Người quản lý và điều hành xưởng độ mang tên Studio Motor cho biết bản độ khác thường trên được bắt nguồn từ nhu cầu của một khách hàng có sở thích đặc biệt. Với chiếc Yamaha R25 đã mua, anh muốn mình có một chiếc xe có dáng ngồi thoải mái và cổ điển hơn. Từ đó mà bản độ cực dị này ra đời.

Độ đặc biệt của bản độ không đến từ bản hoàn thiện của nó mà đến từ chiếc xe gốc. Từ một chiếc Sport bike hiện đại, trẻ trung lại biến thành một chiếc xe cổ điển đậm chất đến như vậy.

Khi hoàn thiện, bản độ mang dáng vóc của một chiếc xe Tracker Classic đậm chất với cặp lốp gai to bản, cặp vành nan lạ mắt đi cùng màu sắc nâu cổ kính, trầm tư.Để tạo ra được chiếc xe, toàn bộ phần vỏ của Yamaha R25 đã bị tháo bỏ đồng thời xây dựng một bộ khung hoàn toàn mới cho chiếc xe, thay đổi hoàn toàn kiểu dáng, góc lái cũng như các phụ kiện đi kèm.

Ở dàn đầu, bản độ được trang bị cặp phuộc USD vàng size 53mm to bản, khỏe khoắn đi cùng đèn pha tròn cổ điển. Đi kèm là cặp xi nhan nhỏ gọn cùng tay lái tracker cao ráo cho dáng lái hoàn toàn khác biệt so với bản gốc.

Ở dàn đầu này, đồng hồ nguyên bản của xe được giữ nguyên bởi sự tiện dụng của nó. Bình xăng của xe được thay bằng bình dáng cổ điển, bóp gọn 2 bên hông được sơn nhũ nâu cực đẹp và chất, đi kèm là nắp xăng nhôm CNC nhỏ gọn.Ở dàn đuôi, yên xe được vuốt thẳng hơn, đi kèm yên bánh mỳ mỏng, gọn và chắn bùn tròn uốn cong theo bộ lốp xe. Xe còn được thay thế cặp pô dạng cổ chai cho âm thanh chắc, rời rất hay cùng khả năng thoát hơi, tăng tốc mạnh mẽ hơn.

Giảm xóc sau của chiếc Tracker được sử dụng giảm xóc đôi như những chiếc xe cổ điển thông thường, loại bỏ phuộc đơn nguyên bản của xe.

Đây là một bản độ thành công khi xưởng độ đã đáp ứng được một nhu cầu rất khó từ khách hàng của mình. Từ Sport bike hiện đại hóa thân thành một chiếc xe cổ điển theo kiểu dáng Tracker đa dụng.

Webike.vn

Theo TinXe

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top