Xe tay ga Lambretta chốt ngày ra mắt, đối đầu Piaggio Vespa

  • 08/08/2018
  •  
     
     
0
(0)

Xe tay ga Lambretta sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/8 tới được hứa hẹn sẽ trở thành kỳ phùng địch thủ của dòng xe tay ga đình đám hiện nay Piaggio Vespa.

Vào năm 1947, thương hiệu xe tay ga Lambretta danh tiếng đã được thành lập bởi hãng xe Ý Innocenti và phát triển nhanh chóng khắp các châu lục. Sau đó vào năm 1972, Lambretta bị “khai tử” do người dân châu Âu bắt đầu mua được những mẫu xe ôtô giá rẻ. Hiện vẫn còn rất nhiều câu lạc bộ chơi xe tay ga Lambretta ở châu Âu. Đây là dòng xe từng được đánh giá là kỳ phùng địch thủ máu mặt nhất của hãng xe Piaggio.

Xe ga Lambretta.

Mới đây nhất xe tay ga Lambretta đã được hồi sinh và sản phẩm mới sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Australia vào ngày 25/8/2018. Không những thế Lambretta được sản xuất tại Đài Loan sẽ được phân phối ở rất nhiều các thị trường khác trên toàn cầu. Như vậy nếu Lambretta phục hồi lại “đế chế” của mình thì chẳng phải Vespa của Piaggio sẽ lo lắng hay sao!

Mẫu xe ga này sẽ có ba tùy chọn động cơ với các phiên bản như Lambretta V50, V125 và V200. Trong đó mỗi phiên bản sẽ có một ấn phẩm loại Special (đặc biệt). Xe có cản linh hoạt, còn bản V Special thì có cản cố định.

Thiết kế sang trọng, đối đầu Vespa.

Trong đó Lambretta V50 có sức mạnh đến từ loại động cơ đơn xy-lanh, dung tích 49,5cc, cho công suất tối đa 3,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 3,4 Nm. Lambretta V125 có động cơ đơn xy lanh, dung tích 124,7cc cho công suất tối đa 10 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm. Còn Lambretta V200 sử dụng động cơ đơn xy lanh, dung tích 168,9cc, phun xăng trực tiếp cho công suất tối đa 12,1 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12,5 Nm. Cả ba phiên bản đều đáp ứng tiêu chuẩn khí thải cao nhất Euro 4 và đi kèm với hộp số vô cấp CVT.

Đèn hậu LED.

Các trang bị trên xe cao cấp gồm hệ thống chiếu sáng LED, ổ sạc 12V, cụm đồng hồ hỗn hợp analogue-kỹ thuật số. Tất cả đều được trang bị phanh đĩa trước 220 mm và giảm xóc đơn ở phía sau tiêu chuẩn. Riêng Lambretta V125 có CBS (phanh liên hợp), Lambretta V200 có ABS (chống bó cứng phanh).

Không nghi ngờ gì, Lambretta khi tung ra thị trường lập tức sẽ đối đầu với Piaggio Vespa. Hiện giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ chính thức.

(Theo Dân Việt)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top