Sonic 150 độ đẹp siêu chất khiến Exciter 2020 phải lo lắng

  • 21/01/2020
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe Honda Sonic 150 độ đẹp cực chất dưới đây được trang bị khá nhiều món đồ chơi xe máy giá trị. Dù chỉ độ đơn giản nhưng chiếc xe độ trở nên đẹp và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Với tông màu đen đơn giản nhưng cứng cáp, chiếc Honda Sonic 150 độ còn được trang bị rất nhiều đồ chơi như phuộc YSS, hạ xuống bánh căm, ống nước Samco… cùng nhiều món đồ chơi nhỏ khác mang đến cho chiếc xe sở hữu một vẻ đẹp huyền bí. Với bản độ này Honda Sonic 150 đủ sức khiến Yamaha Exciter 2020, Suzuki Raider suy sụp.

Siêu phẩm Sonic 150 độ nâng cấp hệ thống phanh hoàng kim đẹp hú hồn. Khoác cho mình một gam màu đen huyền bí trải dài từ đầu cho đến đuôi xe, chủ nhân của chiếc lựa chọn phong cách không đi tem để trông chiếc xe đơn giản nhưng cũng đầy cứng cáp.

Đây là hình ảnh của phuộc YSS bình dầu rời, một sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan, là một phụ kiện dành riêng cho các dòng xe muốn nâng cấp hiệu năng chứ hoàn toàn không được trang bị theo bất kì một phiên bản xe thương mại nào. Mẫu phuộc này phiên bản mới nhất của YSS với điểm mạnh là phần tem được khắc trực tiếp lên bình dầu, không phải dán tem như xưa.

Làm đẹp phần lốc máy bằng bộ ống nước Samco đỏ thay thế cho bộ ống đen nhàm chán zin theo xe, mẫu ống này hiện nay đã được canh chỉnh và cắt chuẩn size cho Sonic, chỉ cần mua về thay thế là được không cần chế cháo bất kì chi tiết nào.

Hơi thở được ấn định bằng Pô Leovince thân Carbon với miệng pô khá nhỏ khi lắp tiêu giảm thanh, mang đến âm thanh êm ái, nhẹ nhàng cho chiếc xe khi lắp tiêu giảm thanh và tiếng nổ hủy diệt mọi đối thủ khi tháo tiêu lên ga ở tua máy cao.

Theo như chủ xe chia sẻ thì bản độ này đã nâng cấp động cơ lên thành 62zz và để cho chiếc xe khả năng bứt phá cao nhất, anh Huỳnh Đức đã quyết định hạ xuống bánh căm giúp xe giảm đi khối trọng lượng đáng kể, đây là một lợi thế khi so kè tốc độ.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top