Thông tin về Honda BEAT 2020 mới nhất vừa ra mắt

  • 21/01/2020
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe tay ga Honda BEAT 2020 mới nhất đã được ra mắt tại thị trường Malaysia. Xe có giá bán từ 16,45 triệu rupiah (khoảng 26,5 triệu đồng) cho phiên bản CBS.

Honda BeAT đã được chứng minh là một thành công về doanh số của thương hiệu Nhật Bản kể từ khi ra mắt vào năm 2008 và tới năm 2020, mẫu xe sẽ đi kèm với một khung và động cơ hoàn toàn mới.

Xe sẽ được trang bị động cơ eSP Euro 3, SOHC, 109,5 cc, xi-lanh đơn, sản sinh công suất 8,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Tính năng tiết kiệm nhiên liệu mạnh mẽ cho chiếc xe tay ga đô thị này nhắm vào tay đua trẻ tuổi, mức tiêu thụ nhiên liệu là 1,65 lít/100 km cho động cơ được trang bị khởi động ACG. Với nhiên liệu được mang trong một bình nhiên liệu 4,2 lít, điều này mang cho BeAT tầm hoạt động là 254 km.

Dưới ghế ngồi là khoang chứa 12 lít cho các vật dụng linh tinh của người lái, trong khi cổng sạc USB được tìm thấy ở phía bên phải của tạp dề phía trước. Phanh được thực hiện với một phanh đĩa thủy lực duy nhất trên bánh trước 14 inch trong khi phanh 14 inch phía sau sử dụng phanh tang trống. Hệ thống treo sử dụng phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc monoshock ở phía sau.

Chiều cao ghế trên BeAT được đặt ở mức 740 mm. Bên trong buồng lái là bảng điều khiển màn hình LCD trong khi biến thể BeAT Street đi kèm với bảng điều khiển lớn hơn với đèn pha LED.

Đối với phiên bản Honda BeAT CBS, khách hàng sẽ có bốn tùy chọn màu – Dance White, Techno Blue White, Hard Rock Black và Funk Red Black. Trong khi đó, bản BeAT CBS-ISS có màu Garage Black, Electro Blue Black và Fusion Magenta Black, và hai tùy chọn màu cho BeAT Deluxe gồm Deluxe Black và Deluxe Silver.

Trên đây là những thông tin về mẫu xe tay ga mới Honda BEAT 2020 vừa trình làng để bạn đọc cùng tham khảo. Webike.vn sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về xe trên website của chúng tôi.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top