Satria 150 độ đẹp tuyệt vời cùng dàn đồ chơi xe máy hàng hiệu

  • 19/11/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe Satria 150 độ đẹp tuyệt vời, vừa độc lạ lại cuốn hút nhờ thiết kế ngoại hình siêu ấn tượng. Con xe độ nhanh chóng khiến dân chơi xe cảm thấy thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu xe Suzuki Satria 150 đã rất cá tính, lại được biến hóa dàn áo màu hồng đen siêu đẹp cùng điểm nhấn là dòng chữ F150. Chiếc xe độ này được trang bị nhiều món đồ chơi xe máy kiểng hàng hiệu với giá trị cao.

Chủ nhân chiếc xe đã tạo mới phần ghi đông xe bằng dàn ốc Gr5 được điện phân lên màu Titan thật nổi bật. Ngoài ra, chiếc Satria 150 độ còn trang bị cùm công tắc Cb650F trái và phải là Domino và cùm tăng cùng thương hiệu giúp hành trình dây ga được rút ngắn để xe có thể đề ba nhanh hơn. Để xe gắn cùm tăng thì không thể dùng loại dây ga zin mà phải thay mới dây kiểu do Thái Lan sản xuất và đo chỉnh cho phù hợp với xe.

Bên cạnh đó, xe Satria 150 độ đẹp được gắn trợ lực Matris kẹp cổ hành trình 70mm, đi kèm 16 nấc chỉnh nặng nhẹ để chống sàng lắc đầu xe khi chạy tốc độ cao.

Bộ đôi cùm côn TWM được gắn cho xe, kết hợp với tay thắng Brembo RCS xuất xứ từ Ý nhưng thuộc hai thương hiệu khác nhau. Trong khi TWM đến từ Domino có giá bán tầm 3,2 triệu đồng thì tay thắng của Brembo có giá 6 triệu đồng.

Heo dầu Brembo được gắn cho dàn chân trước có logo đỏ 2 pis đối xứng. Đi kèm với đó là đĩa thắng đồ chơi được đặt làm, giá thành khoảng 2 triệu đồng có kích thước dành riêng cho Raider/Satria sử dụng sẽ giúp bố thắng ăn hết được toàn bộ mặt đĩa.

Heo dầu Frando lớn 2 pis đối xứng vẫn được dùng cho dàn chân sau, tuy nhiên đã được làm pat xoay ngược tựa như các dòng xe PKL. Thêm vào đó bộ pen đạp Brembo kết hợp cùng chân Titan không chỉ đẹp mà còn đem lại lực phanh mạnh hơn và độ rà thắng tốt hơn.

Nhằm giúp tăng phần ấn tượng và nổi bật cho xe, hệ thống treo sau sử dụng phuộc Ohlins bình dầu rời. Bộ phuộc này được trang bị hai núm chỉnh để các chủ xe có thể kiểm soát độ dàn hồi khi di chuyển trong các cung đường khác nhau.

Anh em biker cảm thấy như thế nào về chiếc xe Satria 150 độ đẹp tuyệt vời này? Hãy đến với mục Xe Độ của Webike.vn, đây là nơi tập hợp rất nhiều mẫu xe độ đẹp trên toàn thế giới để các bạn cùng thưởng thức.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top