Royal Enfield Interceptor 650 độ Street Tracker siêu ngầu !

  • 04/01/2021
  •  
     
     
4.7
(3)

Royal Enfield Interceptor 650 thực chất là một chiếc UJM hiện đại (mặc dù không phải của Nhật Bản), nó là một chiếc mô tô naked tiêu chuẩn với kiểu dáng cổ điển rất lôi cuốn.

Bản thân xe có thể nói đầy đủ khả năng để người ta di chuyển từ nơi này sang nơi khác của thế giới. Ở Thái Lan, OK Easy Shop đã lấy một chiếc Interceptor như vậy và biến nó thành chiếc street tracker trông rất ngầu mà bạn thấy ở đây.

Nếu không có tên Royal Enfield được sơn trên bình xăng và bên động cơ, bạn sẽ khó nhận biết chiếc xe này là từ hãng xe Ấn Độ. Thay đổi rõ ràng nhất là ống xả tùy chỉnh chạy dọc bên thân xe như một chiếc scrambler, khá lạ lẫm.

Xe sử dụng động cơ song song 648cc. Cả hai chắn bùn đã được rút ngắn. Đèn pha LED hiện đại thay thế cho thiết kế halogen nguyên bản. Động cơ đã được hoàn thiện lại một phần với màu đen mờ, với logo Royal Enfield dập nổi được làm nổi bật cùng màu vàng với các đường sọc kẻ chỉ vàng thủ công.

Cả hai chắn bùn đã được làm ngắn lại. Đèn pha LED hiện đại thay thế cho thiết kế halogen nguyên bản. Tay lái cao hơn bản gốc và một chỗ ngồi nhỏ hơn đặt người lái thấp hơn so với độ cao yên ban đầu.

Ngoài ra, cụm đồng hồ nguyên bản và hệ thống treo trước vẫn được giữ nguyên, nhưng lốp kiểu bóng bay mang lại cho nó một cái nhìn cổ điển độc đáo.

Bên cạnh ống xả và màu sơn tùy chỉnh, một thay đổi nổi bật khác đối với chiếc Interceptor này là các nắp bên bị tháo rời làm cho xe trông rất “nách”. Cộng với vị trí ắc-quy được đặt lại, cho phép bạn nhìn thẳng qua giữa khung thân của xe.

Để phù hợp với vẻ ngoài thô ráp và cứng cáp, chiếc xe được trang bị bộ phận bảo vệ tản nhiệt kiểu Union Jack cũng như tấm chắn sáng. Đèn hậu mạ crôm nhỏ giúp tăng thêm vẻ cổ điển cho chiếc xe.

Chiếc Interceptor tùy chỉnh này là một ví dụ khác về mức độ linh hoạt của phôi xe nền tảng. Từ Cruiser cho đến street cho đến xe trượt sa mạc, có vẻ như không có điểm kết thúc cho những gì các tay độ có thể làm với Interceptor 650.

Webike

ảnh Ride a Part

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4.7 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top