Rapide Neo – Ấn tượng từ mẫu mũ mới của Arai: nhẹ, ổn định và độ an toàn cao.

  • 08/05/2019
  •  
     
     
0
(0)

03 khe nhỏ ở khu vực che cằm và không có các ống dẫn khí bên ngoài thân nón. Kết hợp với công nghệ an toàn và tiện nghi mới nhất, cùng một thiết kế theo kiểu hoài cổ. Chiếc mũ Rapide Neo từ Arai đem đến nhiều ấn tượng tốt khi sử dụng.

Thiết kế: Chức năng thông khí bên trong cho một ngoại hình khá đơn giản.

Rapide Neo được kết hợp các chức năng tiên tiến trong khi vẫn tôn vinh phong cách cổ điển. Đưa đến ngoại hình chiếc mũ bảo hiểm hoàn toàn đơn giản.

Không có các cánh lấy gió và khuếch tán bên ngoài. Chỉ có các khe gió nhỏ ở vị trí che cằm và phía sau. Thiết kế trơn từ thập niên 80 của Rapide Neo làm gợi nhớ lại những năm tháng với phong cách Max Mad đầy tính hiếu thắng.

Thiết kế trơn đơn giản cũng ảnh hưởng khá rõ ràng đến các chức năng của Rapide Neo. Cảm nhận đầu tiên là chiếc mũ nhẹ hơn khi không có các cánh gió. Ở tốc độ 100 kmh, tiếng ồn từ gió cũng rất nhỏ. Và sự tác động của gió bên ngoài hoàn toàn giảm hẳn, mang lại cảm giác ổn định và vững vàng dù ở tốc độ cao.

Chất liệu

Vỏ mũ với mang mã PB-CLC2 với chất liệu sợi thủy tinh đặc biệt. Chất liệu mới này giúp tăng độ bền cả kéo giản và nén lên 40% so với loại thông thường.

Lớp đệm bên trong

Lớp đệm lót bên trong ôm lấy toàn bộ phần đầu với chất lượng khá tốt. Hoàn toàn không có cảm giác khó chịu liên quan đến việc thoáng khí.

Lớp đệm lót có thể tháo rời và thay thế hoàn toàn. Chất liệu sử dụng là vải kháng khuẩn và khử mùi loại mới nhất.

Khe thoát khí bên trong

Thiết kế khe gió vị trí phần bảo vệ cằm với dạng màng chập có thể đóng mở. Khi được mở, không khí dễ dàng đi vào làm thoáng và làm tan lớp sương mờ trên kính chắn.

03 vị trí thoát khí ở phần trán, đỉnh và phía sau với hệ thống các đường thoát khí bên trong lớp lót đưa không khí nóng bên trong thoát qua ra các khe gió phía sau mũ.

Đây là thiết kế hệ thống thông khí trong lớp lót đầu tiên từ Arai và ứng dụng trên Rapide Neo.

Kính chắn gió

Công nghệ VAS-V với vị trí gắn thấp kết hợp sự trơn tru của thân mũ để chốc sốc khá tốt. Kính có thể được tháo rời với chỉ 4 vít bắt 2 bên.

Khóa cài kính được sử dụng từ công nghệ từ kiểu RX-7X khá chắc chắn. Và dễ dàng sử dụng ngay cả khi măng găng tay.

Phụ kiện

Có thể trang bị thêm một lớp dán kính bảo vệ để chống bụi bám, bùn đất. Hoặc có thể thay bộ kính chắn bằng một bộ kính công nghệ độc quyền của Arai – Pro Shade Visor và gắn thêm 1 pin lock chống đọng sương.

Kích thước: 54, 55-56, 57-58, 59-60, 61-62 (cm)

Tiêu chuẩn: Snell, JIS

Màu sắc và giá bán tại Nhật

Có 3 kiểu màu để lựa chọn Arai Rapide Neo:

Màu trơn Retro (Trắng, đỏ, xám và đen) – 49.680 yên Nhật – khoảng 10.185.000 đồng Việt Nam

 

Màu họa tiết HA và Màu với kiểu họa tiết số – 58.320 yên – khoảng 11.955.000 đồng Việt Nam

Arai Rapide Neo hoàn toàn phù hợp cho những ai yêu thích vẻ cổ điển hoặc đang sử dụng một chiếc xe phong cách “vintage”. Nhưng với công nghệ mới nhất, giúp người sử dụng hoàn toàn thoải mái và an toàn.

Bạn có thể đặt mua mũ bảo hiểm Arai chính hãng tại webike.vn với giá chiết khấu lên đến 30%.

Link đặt hàng: https://shop.webike.vn/ps/Arai

Webike.vn Tổng hợp

Nguồn King Numa – Young Machine

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top