Quái vật Yamaha R6 độ đẳng cấp với loạt đồ chơi hàng hiệu

  • 15/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Yamaha R6 độ được chủ nhân nâng cấp hàng loạt những phụ tùng đồ chơi xe máy hàng hiệu, khiến hiệu năng của xe đã mạnh lại càng mạnh mẽ hơn.

quai-vat-yamaha-r6-dang-cap-voi-loat-do-choi-khung

Yamaha R6 được đánh giá là mẫu xe môtô  SportBike đứng đầu phân khúc 600cc và được rất nhiều biker lựa chọn bởi kiểu dáng đẹp ấn tượng cùng hiệu năng thuộc hàng đỉnh cao. Dù đã được thay thế bởi thế hệ thứ 4 nhưng phiên bản R6 cũ từ đời 2006 tới nay vẫn tiếp tục nhận được nhiều sự yêu thích của dân chơi xe.

quai-vat-yamaha-r6-dang-cap-voi-loat-do-choi-khung-hinh-2

Thế hệ Yamaha R6 thứ 3 đã bắt đầu có dấu hiệu xuống sức về hiệu năng trước các đối thủ sau nhiều năm ra mắt. Để cải tiến chiếc siêu môtô này, cửa hàng Motosalon từ Nhật đã đầu tư thêm hàng loạt các trang bị cao cấp từ nhiều hãng phụ tùng tên tuổi, tập trung nâng cao cảm giác lái trong khi vẫn giữ ngoại hình gần như nguyên bản cho Yamaha R6.

quai-vat-yamaha-r6-dang-cap-voi-loat-do-choi-khung-hinh-3

Nâng cấp dễ nhận thấy nhất trên chiếc xe Yamaha R6 độ này là cặp mâm 5 cánh xoắn MFR bằng hợp kim siêu nhẹ, từng được chính đội đua Yamaha sử dụng cho những chiếc M1 mùa giải 2016. Ngoài ra, bộ phuộc Showa USD nguyên bản của chiếc mô tô ở phía trước cũng đã được đổi mới bằng phuộc từ hãng WP.

quai-vat-yamaha-r6-dang-cap-voi-loat-do-choi-khung-hinh-4

Về phần tay lái của xe, đây là nơi quy tu hàng loạt các món đồ chơi xe máy đẳng cấp như bao tay Domino, cùm phanh Brembo, bảo vệ tay phanh Valter Moto, cùm ga cuốn Domino cùng bình dầu, ốc tăng phuộc, ốc cổ và nắp bình xăng Valter Moto.

quai-vat-yamaha-r6-dang-cap-voi-loat-do-choi-khung-hinh-5

Ở giữa bộ khung của Yamaha R6 là khối động cơ xe với 4 xy lanh thẳng hàng 600cc cho công suất 122 mã lực tại vòng tua máy 14.500 vòng/phút – lớn nhất trong phân khúc sportbike 600 cc. Khối động cơ trên chiếc R6 độ này vẫn không có thay đổi ngoại trừ bộ điều khiển Power Commander 5 và ốp bảo vệ bưởng máy GB Racing.

quai-vat-yamaha-r6-dang-cap-voi-loat-do-choi-khung-hinh-6

Truyền sức mạnh tới bánh sau của xe là bộ nhông đĩa của AFAM và xích D.I.D. Bên cạnh mâm MFR, chiếc xe Yamaha R6 độ còn sử dụng cặp lốp xe Pirelli Supercorsa đắt tiền để đem đến độ bám đường tối đa.

quai-vat-yamaha-r6-dang-cap-voi-loat-do-choi-khung-hinh-7

Tư thế ngồi của xe có thể được điều chỉnh dễ dàng bằng cách thay đổi vị trí gác chân, nhờ có dàn để chân bằng nhôm CNC của Valter Moto. Nằm ngay phía dưới gác chân phải là cây pô Akrapovic full system đem tới âm thanh mạnh mẽ cho xe.

quai-vat-yamaha-r6-dang-cap-voi-loat-do-choi-khung-hinh-8

Giống như phuộc trước, phuộc sau của chiếc Yamaha R6 độ này cũng được thay thế bởi phụ tùng của hãng WP cung cấp. Do vẫn là một mẫu xe đường phố nên Motosalon đã trang bị cho Yamaha R6 pát biển số rút gọn tích hợp xi-nhan của Valter Moto.

quai-vat-yamaha-r6-dang-cap-voi-loat-do-choi-khung-hinh-9

Mẫu sportbike Yamha R6 đứng đầu phân khúc 600 cc đã được hãng độ xe Motosalon biến đổi thành một chiếc xế độ rất đẳng cấp khi trang bị một loạt những phụ tùng nâng cấp tên tuổi, khiến hiệu năng của chiếc xe tiếp tục gia tăng.

Webike.vn – Sưu tầm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top