Piaggio Liberty ABS độ nhẹ nhàng mà thu hút ở Sài Gòn

  • 13/02/2017
  •  
     
     
1
(1)

Chiếc xe tay ga Piaggio Liberty ABS là mẫu xe khá kén chọn khách hàng tại Việt Nam. Dù vậy, đam mê độ xe là không giới hạn và một người đam mê dòng xe tay ga Italy này đã quyết định độ lại chiếc xế của mình với những món đồ chơi hàng hiệu, dù chỉ độ nhẹ nhàng nhưng vẫn rất thu hút.

Piaggio_Liberty_ABS_1

Mẫu xe tay ga Piaggio Liberty khá kén chọn khách tại Việt Nam nên rất ít khi thấy sự hiện diện của xe trên đường phố. Ra mắt dịp cuối năm 2015, hãng xe Piaggio nước Ý đã giới thiệu đến người dùng chiếc Liberty ABS hoàn toàn mới, sở hữu những đường nét phong cách Italy nhẹ nhàng cùng các cải tiến mới với phiên bản trước đó. Đặc biệt là hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Piaggio_Liberty_ABS_2

Chiếc xe độ này là chiếc tay ga Liberty ABS phiên bản S, được chủ xe độ lại theo phong cách racing với dàn tem kiểu xe đua và một số món đồ chơi hàng hiệu.

Piaggio_Liberty_ABS_4

Chiếc xe độ được khoác lên mình dàn áo theo phong cách đường đua F1 Martini Racing với 3 dải màu quen thuộc: Xanh dương, xanh da trời và đỏ. Nổi bật hơn với chất liệu decal chrom bắt mắt phối với decal nhôm màu xám xước.

Piaggio_Liberty_ABS_5

Phần đuôi xe hầu như được giữ lại nguyên bản, chỉ thay cặp phuộc và một số con ốc.

Piaggio_Liberty_ABS_6

Cùm công tắc Daytona được chủ xe tích hợp thêm. Gù lái Driven, kính hậu được thay thế bằng thương hiệu Rizoma Pure nhỏ gọn hơn so với kính nguyên bản của xe.

Piaggio_Liberty_ABS_7

Ngoài ra, không thể thiếu những đồ chơi đắt tiền như Brembo, Ohlins, Proti, Probolt.

Piaggio_Liberty_ABS_8

Phuộc đơn sau được thay thế bởi hãng Ohlins danh tiếng. Có thể thấy hầu hết món đồ chơi, chủ xe cũng trang trí thêm bằng những con ốc titanium xanh tím đẹp mắt.

Piaggio_Liberty_ABS_9

Giá trị của những con ốc Proti, Pro-Bolt chính hãng tầm khoảng 200.000 đồng/con trở lên.

Piaggio_Liberty_ABS_10

Dàn chân cũng được trang bị patch giữ dây dầu DMV, heo dầu Brembo KTM 2 piston, ốc gió Proti, chụp ốc gió Stahlbus và ốc dầu Podium Racing.

Piaggio_Liberty_ABS_11

Hệ thống ABS an toàn hơn nữa khi được trang bị những món đồ chơi hàng hiệu đến từ Italy.

Piaggio_Liberty_ABS_12

Cùm thắng Brembo Billet kèm bình dầu Bonamici Racing và được chăm chút với bảo vệ tay thắng Lightech.

Piaggio_Liberty_ABS_14

Choá đèn được phủ lớp decal titan cùng bóng đèn Phillips Lumiled P6. Quả thật đây là một chiếc Piaggio Liberty ABS dọn lại đầy tinh tế.

Webike.vn – Sưu tầm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top