Piaggio có Giám đốc Thị trường mới tại Việt Nam

  • 20/09/2016
  •  
     
     
0
(0)

Vừa qua (19/9), Piaggio Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm nhân sự mới – ông Marco Noto La Diega vào vị trí Giám đốc Thị trường Việt Nam của Piaggio Việt Nam.
>> Piaggio ra mắt Beverly 2016 mang động cơ “sạch”
>> Piaggio Việt Nam tung ra thị trường 6 phiên bản Vespa đặc biệt

Ông Marco Noto La Diega gia nhập Tập Đoàn Piaggio từ năm 2013 với vị trí Tổng giám đốc Piaggio Indonesia với nhiệm vụ dẫn dắt và quản lý mọi hoạt động tại Piaggio Indonesia bao gồm hoạt động tài chính, thương mại và quản lý 4 thương hiệu Vespa, Piaggio, Aprilia và Moto Guzzi.

Ông Marco Noto La Diega - Giám đốc Thị trường mới của Piaggio tại Việt Nam

Ông Marco Noto La Diega – Giám đốc Thị trường mới của Piaggio tại Việt Nam

Ông Marco Noto La Diega là công dân Ý, đã có 15 năm làm việc trong ngành công nghiệp ô tô và có nhiều kinh nghiệm sống và làm việc ở các thị trường quốc tế như Mỹ, Anh, Pháp, Nhật Bản và Trung Quốc.

Trong 10 năm trở lại đây, ông tập trung vào thị trường Châu Á đặc biệt là Tokyo, Thượng Hải và Jakarta và đồng thời điều hành các nhóm làm việc có trụ sở tại Châu Á Thái Bình Dương. Trước khi gia nhập Piaggio, ông Marco Noto La Diega kinh qua nhiều vị trí chủ chốt tại tập đoàn Valeo – sản xuất linh kiện ô tô. Tại đây, ông đã có kinh nghiệm làm việc tại nhiều quốc gia (Pháp, Nhật, Trung Quốc) và đảm nhận nhiều vị trí khác nhau (Giám đốc chiến lược, Giám đốc bán hàng và Tổng Giám đốc). Thời gian làm việc tại Thượng Hải, ông chịu trách nhiệm mảng phát triển kinh doanh của toàn bộ khu vực Châu Á TBD. Trước đó, ông bắt đầu công việc tại London trong ngành ngân hàng và từng làm việc tại tập đoàn Lehman Brothers

Ông tốt nghiệp khóa Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ vào năm 1997, chuyên ngành Tài chính & tổ chức chiến lược, của trường Simon Graduate Business School, Đại học Rochester, New York. Ông đã nhận được học bổng do chính phủ Ý cấp để tham gia khóa học này. Ông có bằng tiến sĩ kỹ thuật chế tạo,và thạc sĩ quản lý kỹ thuật với số điểm tối đa tại ​Đại học Palermo, Ý.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top