Piaggio Việt Nam tung ra thị trường 6 phiên bản Vespa đặc biệt

  • 07/07/2016
  •  
     
     
0
(0)

Piaggio Việt Nam đã ra mắt thị trường loạt sáu sản phẩm Vespa mới nhất, nhân dịp kỉ niệm sinh nhật lần thứ 70 của thương hiệu này. Sáu dòng sản phẩm hiện đại tích hợp nhiều công nghệ dành cho những người yêu mến Vespa sẽ có mặt trên thị trường là Primavera125cc, Primavera125cc ABS, Sprint125cc ABS, và Vespa 70 năm series gồm Primavera125cc ABS, GTS 125cc, PX 125cc.

3

Đánh dấu sinh nhật 70 tuổi của Vespa toàn cầu, tối 5/7 tại Hà Nội, Piaggio Việt Nam ra mắt thị trường loạt sản phẩm Vespa mới lớn nhất từ trước tới nay với 6 dòng sản phẩm có giá bán từ 69,9 triệu đến 135 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Ông Costantino Sambuy, Phó Chủ tịch Tập đoàn phụ trách khu vực châu Á Thái Bình Dương, đồng thời là Tổng Giám Đốc Piaggio Việt Nam khẳng định: “Sự kiện này chúng tôi không kỷ niệm 70 năm quá khứ mà là 70 năm tương lai của Vespa”.

Tại sự kiện đánh dấu bước ngoặt mới trong sự phát triển của thương hiệu Vespa tại Việt Nam, Piaggio chính thức công bố ra mắt loạt sản phẩm và định vị thương hiệu Vespa mới trên thị trường.

2

Đặc biệt, động cơ Piaggio i-Get được trang bị trên Vespa Primavera và Vespa Sprint sử dụng xy lanh đơn 125cc làm mát bằng không khí tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống phối khí 3 van.

Động cơ 125cc, công suất và mô men xoắn cực đại đạt 7.9 kW tại 7.700 vòng/phút và 10.4 Nm tại 6.000 vòng/phút kết hợp với trọng lượng nhẹ – điểm đặc trưng của các dòng xe Vespa giúp Primavera và Sprint phù hợp với giao thông đô thị và những quãng đường dài.

Điểm đáng chú ý trên động cơ mới i-Get 125cc có mức tiêu thụ nhiên liệu được giảm tối thiểu ở mức 45,5 km/lít xăng trong khi hệ thống ống xả toàn toàn mới, giúp động cơ hoạt động êm và giảm tiếng ồn hơn.

Không chỉ vậy, bánh trước của xe được trang bị cảm biến điện tử liên lạc với bộ điều khiển điện tử thủy lực để kích hoạt hệ thống ABS trong trường hợp bánh xe giảm tốc đột ngột, tránh nguy cơ bó cứng phanh và mất điều khiển xe.

4

Hiện giá bán của Vespa phiên bản 70 năm siries cụ thể như sau:

1

Webike.vn

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top