ĐỘI ĐUA WÓJCIK TĂNG TỐC THỜI GIAN CHUẨN BỊ CHO EWC

  • 12/03/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Wójcik Racing không còn cơ hội nào trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024 sắp tới, mùa giải đầu tiên họ cạnh tranh với sức mạnh của Đội Đua Honda.

Đội tuyển Ba Lan đã thực hiện lịch trình thử nghiệm kéo dài nhiều ngày ở Tây Ban Nha và đã thi đấu tại Circuito de Jerez Ángel Nieto vào tuần trước sau cuộc chạy trước đó tại Circuito de Almeria vào tháng Hai.

“Một đường đua khác và nhiều sự chuẩn bị hơn cho mùa giải FIM EWC,” một bài đăng trên Facebook của Wójcik Racing Team cho biết. “Lần này Artur Wielebski đã thử nghiệm chiếc Honda CBR1000RR mới của chúng tôi tại Jerez. Chúng tôi đã lên kế hoạch cho những cuộc thử nghiệm sâu hơn vì mùa giải đang đến gần hơn.”

Công ty thuộc sở hữu của Grzegorz Wójcik và Sławomir Kubzdyl đã ký hợp đồng với bộ ba tay đua người Ba Lan Kamil Krzemień, Jurand Kuśmierczyk và Artur Wielebski, cùng với Bálint Kovács dự bị người Hungary để lái chiếc xe đua Honda số 77 của họ ở hạng mục Công thức EWC.

Trong khi đó, Kevin Manfredi người Ý, Sheridan Morais sinh ra ở Nam Phi, Gino Rea và Danny Webb người Anh sẽ lái chiếc Honda Superstock số 777 của Đội đua Wójcik tại FIM Endurance World Cup được trang bị Dunlop.

24 Heures Motos khai mạc mùa giải EWC 2024 tại Le Mans ở Pháp từ ngày 18-21 tháng 4.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top