BẢN TIN EWC 06-24

  • 01/07/2024
  •  
     
     
0
(0)

Trước thềm Giải đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 45 từ ngày 19 đến 21 tháng 7, đây là bản tóm tắt một số câu chuyện đã trở thành tin tức về Giải vô địch sức bền thế giới FIM trên FIMEWC.com trong tháng 6. Và xin nhắc lại rằng các phiên bản tiếng Pháp của một số bài viết đã chọn có sẵn tại đây: https://www.fimewc.com/fr.

REA SẼ ‘GIẢI QUYẾT TỶ SỐ’ VỚI SỰ TRỞ LẠI CỦA SUZUKA EWC
Gino Rea đã được trao cơ hội ‘giải quyết tỷ số’ khi trở lại Đường đua Suzuka cho vòng đua Giải vô địch thế giới FIM Endurance tại địa điểm này trong tháng này. Rea đã bị thương nghiêm trọng trong vụ tai nạn khi luyện tập cho Giải đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 43 vào tháng 8 năm 2022 nhưng đã chiến đấu trở lại sau chấn thương đầu và cổ để trở lại thi đấu trong Giải đua 24 giờ Motos tại Le Mans vào tháng 4. Nhờ Đội đua Wójcik Racing của mình, tay đua người Anh 34 tuổi này giờ đây sẽ có cơ hội đua tại Suzuka một lần nữa khi anh sẽ hợp tác với tay đua người Tây Ban Nha Isaac Viñales, người đã đua cho Wójcik vào năm 2023, cùng với một tay đua khác sẽ được công bố. CLICK FOR FULL STORY.

GÓI HỖ TRỢ LỐP XE SUZUKA DÀNH CHO CÁC NGÔI SAO EWC SUPERSTOCK
Các đội Superstock tham gia Giải đua xe đạp bền bỉ Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 45 sẽ được hưởng lợi từ gói hỗ trợ lốp xe do nhà tài trợ Giải vô địch đua xe bền bỉ thế giới FIM Warner Bros. Discovery Sports và Dunlop, nhà cung cấp lốp xe chính thức cho hạng mục Superstock, cung cấp chung. Thông qua thỏa thuận này, 10 bộ lốp xe sẽ được cung cấp miễn phí cho mỗi đội Superstock châu Âu đến Nhật Bản để tham dự sự kiện thứ ba của mùa giải EWC từ ngày 19 đến 21 tháng 7. CLICK FOR FULL STORY.

HRC GIỚI THIỆU MÀU SẮC EWC KHI NGÔI SAO MOTOGP ZARCO CHẠY BƯỚC ĐẦU TIÊN Ở SUZUKA
Đội HRC đã chính thức khởi động nỗ lực giành cú hat-trick chiến thắng tại giải Suzuka 8 Hours huyền thoại, vòng đấu của Giải vô địch thế giới FIM Endurance tại Nhật Bản. Đội đã sử dụng ngày đầu tiên trong hai ngày thử nghiệm trước để chính thức ra mắt phối màu mà đội sẽ mang tại Suzuka – cũng như xác nhận sự hỗ trợ mới từ Japan Post. Đội HRC đã tuyển dụng người chiến thắng Suzuka liên tiếp Takumi Takahashi và Teppei Nagoe, người từng là thành viên của đội đua SDG Honda Racing về nhì mùa giải trước, cùng với tân binh EWC Johann Zarco, để bảo vệ chức vô địch Suzuka 8 Hours từ ngày 19 đến 21 tháng 7. CLICK FOR FULL STORY.

BLACK BỊ LOẠI KHỎI EWC SUZUKA 8 GIỜ VÌ CHẤN THƯƠNG TAI NẠN TRONG THỬ NGHIỆM
Gregg Black sẽ không được tham gia khi Suzuka tổ chức vòng đua Giải vô địch sức bền thế giới FIM của Nhật Bản sau khi anh bị thương trong một vụ tai nạn khi đang thử nghiệm cho Giải đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 45 gần đây. Black, người đã về đích trên bục vinh quang Suzuka hai năm trước, đã bị gãy xương và tổn thương dây chằng ở cổ tay trái khi anh ngã ở góc cua thứ hai. Và với thời gian hồi phục ước tính ít nhất là sáu tuần, tay đua người Pháp gốc Anh đã buộc phải rút lui. Anh đã phải tham gia đội hình Yoshimura SERT Motul cùng với Cocoro Atsumi và Dan Linfoot. CLICK FOR FULL STORY.

MỚI TỪ SPA EWC GLORY… YART TIẾT LỘ DIỆN MẠO MỚI CHO SUZUKA 8 GIỜ
Đây là diện mạo của đội đua Yamalube YART Yamaha EWC Official Team khi tham gia cuộc đua giành vinh quang tại Giải đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 45, vòng ba của Giải vô địch sức bền FIM 2024. Mới ăn mừng chiến thắng tại Giải đua 8 giờ Spa Motos, Yamaha Motor Co, Ltd đã công bố hình ảnh của một chiếc YZF-R1 được trang trí bằng lớp sơn đặc biệt của Suzuka, có thương hiệu Yamalube nổi bật, thương hiệu dầu và hóa chất chính hãng của Yamaha cũng được đưa vào tên của đội đua. CLICK FOR FULL STORY.

YART SIÊU NHANH THEO “ĐÁNG SỢ” (THEO MỘT CÁCH TỐT) KIỂM TRA SUZUKA EWC
Đội đua chính thức Yamalube YART Yamaha EWC vô địch Giải vô địch sức bền thế giới FIM đã hoàn thành bài kiểm tra trước kéo dài hai ngày vào tháng trước cho Giải đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 45 với tốc độ nhanh nhưng “sợ hãi”. Các tay đua Niccolò Canepa, Marvin Fritz và Karel Hanika đều hoàn thành vòng đua trong khoảng thời gian 2 phút 05 giây quanh Đường đua Suzuka dài 5,821 km sau hai ngày chạy không gặp sự cố từ ngày 19 đến 20 tháng 6. CLICK FOR FULL STORY.

ATSUMI THƯỞNG THỨC “ÁP LỰC” CỦA SUZUKA EWC
Bất kỳ áp lực nào mà Cocoro Atsumi phải chịu để đạt được kết quả tốt trong Giải đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 45 cho Yoshimura SERT Motul chỉ có thể “tốt” cho tay đua người Nhật Bản. Atsumi đã được trao một chặng đua trọn vẹn trong sự kiện mang tính biểu tượng này và rất mong chờ được thử thách. CLICK FOR FULL STORY.

ĐỘI ÉTOILE MANG ĐẾN NHÂN TÂN ROLFO CHO EWC SUZUKA 8 GIỜ
Đội Étoile đã bổ sung tay đua vô địch thế giới FIM Endurance Roberto Rolfo giàu kinh nghiệm vào đội hình của mình cho Giải đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 45. Tay đua người Ý Rolfo sẽ tham gia cùng Yudai Kamei và Hikari Okubo trong đội Superstock do BMW cung cấp, đội đã khẳng định tiềm năng của mình bằng cách giành vị trí pole ở hạng mục được trang bị lốp Dunlop trong Giải đua 8 giờ Spa Motos. CLICK FOR FULL STORY.

SUZUKA SẼ “THẬT TUYỆT VỜI”, VINCON, TAY ĐUA XE EWC NÓI
Dominik Vincon đang mong đợi được tận hưởng một cuộc phiêu lưu “thật tuyệt vời” khi anh ra mắt tại Suzuka 8 Hours. Vincon, một phần trong đội hình toàn Đức của Motobox Kremer Racing tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM đã được giới thiệu trong loạt bài Hỏi & Đáp Take Five của EWC. CLICK FOR FULL STORY.

THỜI GIAN CHÍNH CỦA EWC: SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA VÀ THỜI GIAN DIỄN RA TẠI SUZUKA
Với sự chuẩn bị đang diễn ra sôi nổi cho Giải đua xe bền bỉ Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 45, hãy nhấp HERE để biết thêm thông tin về thời gian chính của vòng ba Giải vô địch thế giới về sức bền FIM.

MACO GIÚP HUYỀN THOẠI EWC PRIDMORE TẠM BIỆT VỚI ĐUA XE
Jason Pridmore, người chiến thắng Giải vô địch thế giới FIM Endurance năm 2003, đã trở lại sau khi giải nghệ để tạm biệt đua xe một lần và mãi mãi trong 8 giờ Spa Motos – và đội đua Maco Racing hùng mạnh của EWC đã giúp anh ấy từng bước trên chặng đường này. Người hùng người Mỹ Pridmore, 54 tuổi, đã cùng Michael Gilbert và Andrew Lee trên chiếc Yamaha do Maco điều hành để hoàn thành 8 giờ Spa Motos ở vị trí thứ 23 chung cuộc và thứ 12 trong số các đội Superstock được trang bị Dunlop.. CLICK FOR FULL STORY.

KRUMMENACHER ĐÁNH GIÁ BẠC ĐẠI HỌC EWC SPA CỦA TATI LÀ DO SỰ CHĂM CHỈ CỦA ĐỘI
Randy Krummenacher cho biết Bục vinh quang của Tati Team Beringer Racing tại 8 Hours of Spa Motos là kết quả của đội tuyển Pháp đã “làm việc thực sự chăm chỉ” trước vòng hai của mùa giải Giải vô địch sức bền thế giới FIM 2024. Chỉ trong sự kiện EWC thứ hai với sức mạnh của Honda, bộ ba Krummenacher, Hugo Clere và Corentin Perolari của Tati Team Beringer Racing đã giành vị trí thứ ba tại Circuit de Spa-Francorchamps, bục vinh quang thứ hai của đội tại đường đua huyền thoại này sau ba lần thử sức. CLICK FOR FULL STORY.

MASSON MUỐN NHIỀU HƠN TỪ EWC 8 GIỜ SPA MOTOS
Yoshimura SERT Motul có thể tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Giải vô địch sức bền thế giới FIM sau chặng đua 8 giờ Spa Motos đầy sôi động, nhưng tay đua Étienne Masson sau đó đã tiết lộ rằng anh muốn nhiều hơn thế nữa tại Circuit de Spa-Francorchamps. Masson đã cùng đồng đội Gregg Black và Dan Linfoot trên chiếc Suzuki GSX-R1000R số 12 về nhì sau đội đua Yamalube YART Yamaha EWC Official Team với khoảng cách sít sao 40,145 giây. CLICK FOR FULL STORY.

F.C.C. TSR HONDA FRANCE EWC DUO TRỞ LẠI TẠI BỈ
F.C.C. TSR Honda France có thể gặp rắc rối trong sự kiện thứ hai liên tiếp nhưng màn trình diễn anh hùng của Josh Hook và Alan Techer đã đảm bảo vị trí thứ năm trong 8 giờ Spa Motos và là lần đầu tiên đội về đích trong mùa giải Giải vô địch sức bền thế giới FIM. Ban đầu không thể khởi động cỗ máy số 5, tay đua người Pháp Techer đã có màn phục hồi ấn tượng khi anh ấy bắt đầu tiến lên đến mức anh ấy đang dẫn đầu sau 42 phút trong vòng dừng pit đầu tiên. CLICK FOR FULL STORY.

HONDA VILTAÏS RACING PHÁT TRIỂN VỚI CUỘC ĐUA XE EWC SPA POWERING
Honda Viltaïs Racing đang trong chế độ phản công khi Circuit de Spa-Francorchamps tổ chức vòng hai của Giải vô địch thế giới sức bền FIM – không chỉ một mà là hai lần. Sau khi không về đích ở 24 Heures Motos, đội EWC độc lập hàng đầu từ năm 2023 đã quyết tâm giành giải thưởng ở 8 giờ Spa Motos. CLICK FOR FULL STORY.

“SỰ KIÊN TRÌ” CỦA BMRT3D ĐÃ ĐƯỢC ĐÁP ỨNG NHƯ THẾ NÀO Ở EWC
Vincent Lonbois đã giải thích cách “sự kiên trì” tạo nên sự khác biệt cho BMRT3D maxxess Nevers trong vòng hai của Giải vô địch thế giới FIM Endurance gần đây. Mới tham gia bảng xếp hạng Formula EWC năm 2024, BMRT3D maxxess Nevers do Kawasaki cung cấp đã giành được vị trí thứ bảy liên tiếp thứ hai trong mùa giải này tại 8 Hours of Spa Motos. CLICK FOR FULL STORY.

HY VỌNG VỀ VINH QUANG EWC CỦA KM 99 BỊ HỦY DIỆT TẠI SPA
Mục tiêu theo đuổi thành công tại quê nhà của KM 99 tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM đã bị hủy hoại sau 15 phút của 8 giờ Spa Motos. Bắt đầu từ vị trí thứ bảy, Florian Marino đã xuất sắc trong chặng mở màn tại Circuit de Spa-Francorchamps khi vươn lên vị trí thứ tư. Nhưng một cú ngã tại Les Combes sau 15 phút đã phá hỏng nỗ lực giành vị trí thứ năm của đội đua do Yamaha tài trợ tại Bỉ. CLICK FOR FULL STORY.

CHROMEBURNER-RAC 41-HONDA SẼ GIỮ TÍCH CỰC SAU KHI KHÔNG THAM GIA SPA EWC
Chromeburner-RAC 41-Honda có kế hoạch phục hồi sau khi bỏ cuộc ở vòng hai của Giải vô địch thế giới sức bền FIM bằng cách cam kết “giữ thái độ tích cực”. Chris Leesch, Wayne Tessels và tân binh Martin Renaudin cho năm 2024 được cho là sẽ mang về cho đội đua Superstock của Pháp một kết quả khả quan trong giải 8 giờ Spa Motos nhưng động cơ hỏng sau ba giờ 45 phút đua đã khiến mọi chuyện trở nên khác. CLICK FOR FULL STORY.

RƠI TỪ VỊ TRÍ THỨ NĂM CÓ NGHĨA LÀ KHÔNG CÓ BỀ MẶT BẬC TRÊN BẬC GIẢI PIT-LANE ENDURANCE
Pit-Lane Endurance đang chờ đợi một bục vinh quang tại FIM Endurance World Cup năm 2024 sau khi bị tụt hạng từ vị trí thứ năm và không thể lọt vào top ba trong cuộc đua 8 giờ Spa Motos. Các tay đua Enzo Boulom, Alessandro Delbianco và Eemeli Lahti đã được dự đoán sẽ cạnh tranh cho một kết quả tốt tại Circuit de Spa-Francorchamps, nhưng một vụ tai nạn đã khiến đội phải dành gần 30 phút trong hố để sửa chữa chiếc Yamaha của mình. CLICK FOR FULL STORY.

TECMAS TIẾP TỤC GIÀNH ĐƯỢC ĐIỂM Ở EWC
Tốc độ và tiềm năng của đội đua Tecmas MRP BMW Racing không nhận được phần thưởng lớn trong 8 giờ Spa Motos nhưng đội đua người Pháp vẫn rời Bỉ với nhiều điểm hơn tại FIM Endurance World Cup nhờ một phần vào một số công việc sửa chữa nhanh chóng. Bắt đầu ở vị trí thứ năm trong số các đội Superstock được trang bị lốp Dunlop, đội đua Tecmas MRP BMW Racing đã vươn lên vị trí thứ hai trong hạng mục này chỉ để tụt xuống vị trí thứ 9 và cuối cùng về đích ở vị trí thứ 13 sau khi phải vào pit 12 phút trong khi sửa chữa.CLICK FOR FULL STORY.

THỨ SÁU TẠI SPA KHIẾN BOLLIGER ‘TỰ HÀO VÀ VUI VẺ’ Ở EWC
Đội Bolliger Thụy Sĩ đã giành được vị trí thứ sáu liên tiếp trong giải Formula EWC ở chặng 8 giờ Spa Motos sau một màn trình diễn ấn tượng khác từ đội đua xe tư nhân Thụy Sĩ. Với Marcel Brenner trở lại đội hình để hợp tác với Nico Thöni và Pedro Romero sau một sự kiện va chạm khiến anh không thể tham gia giải mở màn Giải vô địch sức bền thế giới FIM vào tháng 4 tại Le Mans, Đội Bolliger Thụy Sĩ đã bắt đầu ở vị trí thứ chín và về đích ở vị trí thứ sáu. CLICK FOR FULL STORY.

NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI CỦA ĐỘI EWC WÓJCIK CHỨNG MINH NHIỆM VỤ HƠN CẢ KHẢ NĂNG
Đội đua Wójcik đã hoàn thành nhiệm vụ tưởng chừng như bất khả thi của mình là đua ở hai quốc gia trong cùng một tuần – và đã làm được điều đó bằng cách về đích trên bục vinh quang. Vào ngày 8 tháng 6, Đội đua Wójcik đã tham gia giải đua 8 giờ Spa Motos, vòng hai của Giải vô địch sức bền thế giới FIM. Đến ngày hôm sau, đội đua do Honda cung cấp đã đến Poznań để tham gia sự kiện thứ hai của mùa giải vô địch Ba Lan. CLICK FOR FULL STORY.

NATIONAL MOTOS HONDA FMA ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC MỤC TIÊU SPA EWC
National Motos Honda FMA vẫn vững vàng ở vị trí dẫn đầu FIM Endurance World Cup dành cho các đội sau khi đạt được mục tiêu của mình trong 8 giờ Spa Motos. Dẫn đầu bảng xếp hạng sau khi giành chiến thắng ở hạng mục do Dunlop cung cấp trong 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng 4, National Motos Honda FMA đã gia tăng lợi thế giành danh hiệu lên 36 điểm với vị trí thứ hai tại Bỉ. CLICK FOR FULL STORY.

ĐỘI 202 LẠI ĐẠT ĐIỂM Ở EWC
Đội 202 đã ghi điểm FIM Endurance World Cup lần thứ hai liên tiếp khi Giles Minutello, Julien Mortier và Florent Parret hoàn thành thứ tự 15 Superstock hàng đầu trong 8 giờ Spa Motos. Sau khi về đích ở vị trí thứ 14 trong hạng mục Superstock được trang bị Dunlop tại Le Mans vào tháng 4, Đội 202 đã giành được lá cờ ca rô tại Circuit de Spa-Francorchamps ở vị trí thứ 15 trong hạng mục. CLICK FOR FULL STORY.

TỪ ANH HÙNG ĐẾN CON SỐ KHÔNG KHI HY VỌNG THÀNH CÔNG CỦA BMW TẠI EWC BỊ TAN TAN SỚM TẠI SPA
Đội BMW Motorrad World Endurance đã chuyển từ vị trí dẫn đầu 8 giờ Spa Motos sang suy ngẫm về những gì có thể xảy ra sau khi bị loại sớm khỏi vòng đấu trên sân nhà của Giải vô địch thế giới FIM Endurance. CLICK FOR FULL STORY.

KHÔNG MAY MẮN NHƯNG RAMOS “BIẾT ƠN” KHI TRỞ LẠI SPA EWC
Román Ramos đã trở lại Circuit de Spa-Francorchamps sau 12 tháng kể từ lần đầu tiên tham dự Giải vô địch sức bền thế giới FIM tại địa điểm này. Tuy nhiên, lần này, tay đua người Tây Ban Nha đã không thể đi hết chặng đường sau khi Kawasaki Webike Trickstar buộc phải loại chiếc Ninja ZX-10RR #11 của mình do động cơ bị hỏng sau khi về đích thứ ba trong cuộc đua 8 giờ Spa Motos.. CLICK FOR FULL STORY.

UNISERV MOTO82 VẪN MẠNH MẼ Ở EWC
Các tay đua Uniserv Moto82 Karel Pešek Jr và Martin Vašulín đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi trong vòng 2 của Giải vô địch thế giới FIM Endurance tại Bỉ gần đây. Cũng như lần đầu tiên tham gia đường đua Circuit de Spa-Francorchamps huyền thoại, cặp đôi người Séc đã đua như một cặp đôi trong 8 giờ Spa Motos. CLICK FOR FULL STORY.

STONE STRIKE ĐÃ PHÁ HỦY BỎ KẾT QUẢ GIẢI THƯỞNG EWC CỦA ĐỘI 18
Đội 18 Sapeurs Pompiers Motostore đã tiết lộ cách mà nỗ lực giành giải thưởng FIM Endurance World Cup của họ trong cuộc đua 8 giờ Spa Motos đã tan vỡ trong hoàn cảnh khá đáng tiếc. Người chiến thắng danh hiệu SuperstocK EWC năm 2022, Đội 18 Sapeurs Pompiers Motostore được trang bị Dunlop đã cạnh tranh giành giải thưởng tại Circuit de Spa-Francorchamps nhưng cuối cùng đã về đích thứ năm do bộ tản nhiệt bị hư hỏng do một viên đá. CLICK FOR FULL STORY.

ADSS97 CÓ PHANH EWC (VÀ MỘT PHẦN PHÁT ĐIỆN)
ADSS97 đã trở lại top 10 của FIM Endurance World Cup với thành tích ấn tượng trong 8 Hours of Spa Motos, một phần kết quả mà họ ghi nhận là nhờ khắc phục sự cố phanh. Đội đua Anh đã không hoàn thành một sự kiện EWC nào trong top 10 Superstock kể từ 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng 4 năm 2023. Nhưng họ đã kết thúc chặng đua đó với vị trí thứ bảy trong hạng mục do Dunlop cung cấp nhờ nỗ lực chung của Stefan Hill, Chris Platt và Chris Walker.CLICK FOR FULL STORY.

ĐỘI 33 BẢO VỆ DANH HIỆU EWC VỚI ĐIỂM SPA
Đội 33 Louit April Moto đã đáp trả sự thất vọng tại Le Mans bằng vị trí thứ ba đầy khó khăn trong cuộc đua 8 giờ Spa Motos để báo hiệu rằng cuộc bảo vệ danh hiệu FIM Endurance World Cup của đội đã bắt đầu. Sau khi ghi nhận DNF trong cuộc đua 24 Heures Motos mở màn mùa giải do sự cố kỹ thuật, đội đua được trang bị động cơ Kawasaki đã quyết tâm đáp trả tại Circuit de Spa-Francorchamps. CLICK FOR FULL STORY.

VƯƠN LÊN SAU KHI SỤP CHO 3ART Ở EWC
Mặc dù tụt hạng ở 8 giờ Spa Motos, 3ART Best of Bike đã vươn lên vị trí thứ hai ở FIM Endurance World Cup sau khi đến thăm đường đua mang tính biểu tượng của Bỉ. Đứng thứ ba ở hạng mục Superstock sau 24 Heures Motos, 3ART Best of Bike đã hưởng lợi từ DNF của Chromeburner-RAC 41-Honda để vươn lên vị trí á quân sau đội dẫn đầu National Motos Honda FMA thông qua nỗ lực chung của Christopher Kemmer, Doriano Vietti-Ramus và Maiku Watanuki. CLICK FOR FULL STORY.

TRT27 RỜI KHỞI HÀNH SPA EWC CHO THẤY BẢN CHẤT KHÓ KHĂN CỦA ĐUA XE ĐỘ BỀN BỈ
Theo giám đốc đội đua Eric Tánesie, việc TRT27 AZ Moto sớm rời khỏi 8 giờ Spa Motos không chỉ ngăn cản đội đua của Pháp này cạnh tranh cho một bục vinh quang ở hạng mục EWC Superstock mà còn là lời nhắc nhở về bản chất khó khăn của đua xe sức bền. TRT AZ Moto do Honda cung cấp đã tham gia cuộc chiến giành bục vinh quang tại Circuit de Spa-Francorchamps nhưng hy vọng về đích trong top ba trong số các đối thủ của FIM Endurance World Cup đã bị dập tắt khi tân binh của đội và là tân binh của EWC Alex Olsen không thể tránh khỏi việc bị tai nạn ngay từ đầu chặng đua. CLICK FOR FULL STORY.

“CÁC CHIẾN BINH” CỦA TEAM RACING 85 ĐỨNG SAU ĐIỂM EWC
Đội Racing 85 by Soleane cần các “chiến binh” của mình ghi điểm đầu tiên trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM mùa giải này trong cuộc đua 8 giờ Spa Motos. Đội Superstock xếp thứ 28 chung cuộc và thứ 16 trong hạng mục do Dunlop cung cấp tại Circuit de Spa-Francorchamps với Hugo Girardet, Christian Napoli và người mới Matthieu Thibault. Tuy nhiên, trong khi nỗ lực của các tay đua là rất quan trọng, Đội Racing 85 by Soleane đã lên mạng xã hội để ca ngợi công việc của đội ngũ tình nguyện viên. CLICK FOR FULL STORY.

Tay đua Jacopo Cretaro của Team Slider Endurance EWC cho biết thành tích của anh trong 8 Hours of Spa Motos đã góp phần tạo nên “một trong những cuộc đua tuyệt vời nhất năm nay”. Cretaro đã cùng đồng đội Daniel González và Rodi Pak về đích thứ năm trong số những ứng cử viên Superstock do Dunlop cung cấp ở vòng hai của Giải vô địch thế giới FIM Endurance, được đội đua do Honda cung cấp của anh mô tả là “một tuần điên rồ ở Bỉ”. CLICK FOR FULL STORY.

EWC SPA EIGHT CỦA MOTOBOX KREMER RACING THẬT TUYỆT VỜI
Mùa giải thứ 25 của Motobox Kremer Racing tham gia Giải vô địch thế giới FIM Endurance tiếp tục diễn ra tại Bỉ vào tháng trước khi Marco Fetz, Daniel Rubin và Dominik Vincon cùng nhau giành vị trí thứ tám trong bảng xếp hạng Formula EWC tại 8 Hours of Spa Motos. CLICK FOR FULL STORY.

TẠI SAO ĐỘI XE EWC SUPERSTOCK ĐƯỢC TRAO ĐỔI VẬN MAY TRẮNG TRÁI NGƯỢC CHO SUZUKI Ở SPA
Hai đội xe Superstock được trang bị động cơ Suzuki đã trải qua vận may trái chiều khi Circuit de Spa-Francorchamps tổ chức vòng hai của FIM Endurance World Cup. Trong khi một vấn đề kỹ thuật đã ngăn cản Junior Team Le Mans Sud Suzuki về đích tại Bỉ, JMA Racing Action Bike đã giành vị trí thứ 11 trong hạng mục được cung cấp bởi Dunlop ở vị trí thứ 22 chung cuộc.. CLICK FOR FULL STORY.

KHÔNG GIỚI HẠN ĐỐI VỚI SỰ TÍCH CỰC CỦA NIGON VỀ EWC
Johan Nigon quyết tâm duy trì sự tích cực sau 8 giờ Spa Motos, mặc dù đã mất cơ hội lên bục vinh quang của FIM Endurance World Cup. Là người chiến thắng hạng mục Superstock trước đó tại Circuit de Spa-Francorhamps, Nigon đã giúp Honda No Limits giành vị trí thứ ba trên lưới xuất phát cho vòng hai của mùa giải EWC. Tuy nhiên, một cú ngã trong cuộc đua EWC của Bỉ đã hạn chế đội Ý xuống vị trí thứ 10 trong hạng mục và thứ 21 chung cuộc. CLICK FOR FULL STORY

TCP TAKES THE POSITIVES FROM SPA EWC COUNTER
Team TCP Racing has taken the positives out of its non-score in the 8 Hours of Spa Motos, round two of the FIM Endurnace World Championship. A fine fifth in the standings after the 24 Heures Motos, by placing 18th in the Superstock category at Circuit de Spa-Francorchamps after lengthy repairs following a crash meant no points from the Belgian event. CLICK FOR FULL STORY.

TCP LẤY ĐIỂM TÍCH CỰC TỪ SPA EWC COUNTER
Đội TCP Racing đã lấy điểm tích cực từ điểm không đạt được trong 8 giờ Spa Motos, vòng hai của Giải vô địch thế giới FIM Endurnace. Vị trí thứ năm tuyệt vời trên bảng xếp hạng sau 24 Heures Motos, bằng cách xếp thứ 18 trong hạng mục Superstock tại Circuit de Spa-Francorchamps sau thời gian dài sửa chữa sau một vụ tai nạn có nghĩa là không có điểm nào từ sự kiện của Bỉ. CLICK FOR FULL STORY.

CUỘC THI MANA-AU ĐANG DIỄN RA VỚI NHỮNG ĐIỂM EWC ĐẦU TIÊN
Giải Mana-au đã mở tài khoản ghi điểm của mình tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM với vị trí thứ 11 trong hạng mục Formula EWC tại Circuit de Spa-Francorhamps. Vị trí thứ mười tám chung cuộc, các điểm hạng mục trong 8 giờ Spa Motos là điểm đầu tiên trong mùa giải dành cho đội đua đến từ Pháp do Honda cung cấp, bao gồm các tay đua Samuel Trueb đến từ Thụy Sĩ và các tay đua người Tây Ban Nha Marc Miralles và Christian Palomares. Hiện tại, đội đang hướng đến top 15 chung cuộc tại Bol d’Or vào tháng 9, sự kiện tiếp theo trong lịch trình EWC năm 2024 của Giải Mana-au. HERE.

CÁCH HỌ ĐỨNG Ở EWC
Bảng xếp hạng tạm thời sau vòng hai của mùa giải Giải vô địch sức bền thế giới FIM, 8 giờ Spa Motos, có sẵn bằng cách nhấp vào HERE.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top