Những mẫu xe của Yamaha tiết kiệm nhiên liệu nhất

  • 18/08/2016
  •  
     
     
0
(0)

Tiết kiệm xăng là tiêu chí đầu tiên mà người tiêu dùng muốn hướng đến đối với các sản phẩm xe máy. Vì vậy, Yamaha luôn cải tiến công nghệ Blue Core nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của động cơ, đồng thời giảm thiểu lượng nhiên liệu xuống mức thấp nhất.
>> Cuộc thi Lái xe sinh thái Tiết kiệm nhiên liệu Honda tại Hà Nội
>> Siêu môtô năng lượng điện AER – thách thức nhiên liệu truyền thống

Dưới đây là những mẫu xe của Yamaha có mức tiết kiệm nhiên liệu dao động từ 40 – 60km/l xăng.

1. Sirius Fi

Sirius Fi được trang bị công nghệ phun xăng điện tử Fi tiên tiến nhất của Yamaha cùng với sự thay đổi trong thiết kế chế tạo động cơ nhằm tối ưu hóa hiệu quả của hệ thống hút, thải khí cũng như cơ cấu truyền động giúp cho động cơ mạnh mẽ, êm ái nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Vì vậy, Sirius Fi được xem là mẫu xe tiết kiệm nhất trong các dòng xe của Yamaha.

Mức tiêu hao nhiên liệu: 55,6 km/lít xăng.

 

1

2. Exciter 150

Exciter 150 cũng được trang bị công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha đem lại khả năng vận hành vượt trội, tăng tốc độ bứt phá đồng thời tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Mức tiêu hao nhiên liệu: 48 km/lít xăng.

2

3. Grand Filano

Grand Filano được Yamaha nâng cấp, cải tiến động cơ Blue Core nên có thể tối ưu hóa được khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Mức tiêu hao nhiên liệu: 48 km/lít xăng.

3

4. Nmax

Yamaha Nmax mang thiết kế hầm hố thể thao, bên cạnh đó mức tiêu hao nhiên liệu này hoàn toàn có thể thuyết phục được các khách hàng đang sống tại các khu nội thành và trung tâm.

Mức tiêu hao nhiên liệu: 48 km/lít xăng.

5

5. New Mio M3

Theo hãng Yamaha, so với thế hệ trước, Mio M3 125 đáng tin cậy, tiết kiệm nhiên liệu và kinh tế hơn hẳn. Có được điều đó là nhờ sự xuất hiện của công nghệ Blue Core mới trên Yamaha Mio M3 125. Đây là công nghệ cải tiến từ hệ thống phun nhiên liệu điện tử YMJET-MI của hãng Yamaha.

Mức tiêu hao nhiên liệu: 46 km/lít xăng.

 

6

6. All New Byson Fi (FZ ver 2.0)

Byson Fi hay FZ Ver2.0 là bản nâng cấp toàn diện so với Byson hay FZ-16. Ngoài những nâng cấp rõ rệt về thiết kế và ngoại hình. Byson Fi/FZ Ver 2.0 còn được trang bị công nghệ động cơ mới với hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ mới hoạt động mạnh mẽ hơn nhưng có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn. Trên bảng đồng hồ của xe cũng có đồng hồ báo mức tiết kiệm nhiên liệu.

Mức tiêu hao nhiên liệu: 44,6 km/lít xăng.

8

7. All New Soul GT

Mức tiêu hao nhiên liệu: 45 km/lít xăng

challenger-gunmetal

8. Jupiter Z1

Mức tiêu hao nhiên liệu: 42,5 km/lít xăng.

9

9. Aerox 125 LC

Mức tiêu hao nhiên liệu: 41,1 km/lít xăng.

10

Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top