Người hâm mộ theo dõi tạo động lực cho ngôi sao trẻ Pak trước thềm EWC 2023

  • 05/04/2023
  •  
     
     
4
(1)

Rodi Pak đang chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải thứ hai của anh ấy trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM khi biết rằng anh ấy không thiếu sự ủng hộ của người hâm mộ từ quê nhà.

Tay đua 22 tuổi đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã tham gia Slider Endurance cho chiến dịch EWC sắp tới khi anh ấy sẽ liên kết với các đồng đội, người Pháp Charles Cortot, người Ý Jacopo Cretaro và tay đua dự bị Charles Diller, người cũng đến từ Pháp.

Slider Endurance được Dunlop trang bị sẽ sử dụng mã xe số #119 trên chiếc Yamaha YZF – R1 hạng đua Superstock của hãng với đội là ứng cử viên cho FIM Endurance World Cup.

“Sau mùa giải đầu tiên của tôi tại Giải vô địch sức bền thế giới, tôi thấy rất nhiều người ở Thổ Nhĩ Kỳ bắt đầu theo dõi các cuộc đua của tôi và ủng hộ tôi qua mạng xã hội,” Pak nói. “Được đứng trên bục chiến thắng với sự quan sát của họ khiến tôi thực sự hạnh phúc.”

Pak nói tiếp: “Tôi đã có một mùa giải khó khăn nhưng tốt đẹp vào năm 2022, luôn nằm trong top 6 trong các cuộc đua. Đứng trên bục FIM Endurance World Cup với giải P3 ở Bol d’Or là một cảm giác tuyệt vời vì chúng tôi luôn ở rất gần bục với tốc độ đua ổn định của mình, nhưng có một số vấn đề nhỏ đã khiến chúng tôi mất thời gian. Trong cuộc đua cuối cùng của mùa giải, chúng tôi đã có thể vượt qua tất cả những điều này và bước lên bục vinh quang.”

Trong mục tiêu tại EWC 2023 của mình, Pak cho biết: “Mục tiêu đầu tiên của tôi là có mối liên hệ tốt với đội. Jacopo Cretaro, một trong những tay đua của đội, là đồng đội của tôi từ 24H của Barcelona [khi chúng tôi về nhì chung cuộc], vì vậy chúng tôi biết nhau và đó sẽ là một lợi thế để xây dựng một bối cảnh tốt với xe đua. Đó là một năm không may mắn đối với chúng tôi vào năm 2022 nhưng chúng tôi đã chuẩn bị tốt hơn nhiều ngay cả với một đội hình các tay đua mới. Chúng tôi sẽ thúc đẩy điều này và hy vọng chúng tôi có thể giành được bục nhận giải tại Le Mans.”

FIM Endurance World Cup diễn ra ba cuộc đua kéo dài 24 giờ tại Châu Âu của FIM Endurance World Championship, 24 Heures Motos tại Le Mans từ 13-16 tháng 4, 24H SPA EWC Motos từ 16-18 tháng 6 và Bol d’Or tại trường đua Paul Ricard từ 14-17 tháng 9.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top