Benelli Tornado 402 2023 mới lộ diện tại Trung Quốc

  • 05/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Thương hiệu xe máy Ý Benelli đã tiết lộ sản phẩm mới nhất của mình là Tornado 402 2023 mới. Mẫu xe này sẽ được thiết kế tại Ý và được sản xuất hàng loạt tại công ty Qianjiang ở Trung Quốc.

Biệt danh Tornado có truyền thống gắn liền với các mẫu xe thể thao tại Benelli và Tornado 402 mới cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Benelli sản xuất một mẫu sportbike với động cơ lên đến 400cc.

Xe được trang bị dàn áo ngoài full-size, đi cùng với đó là tay lái dạng clip-on. Tornado 402 sử dụng động cơ 2 xi lanh có dung tích 400cc. Xe có thể tạo ra công suất tối đa 42 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút.

Khung xe có gắp sau một mặt bằng nhôm và khung thép hình ống với phuộc ống lồng ngược không thể điều chỉnh ở phía trước và giảm xóc có thể điều chỉnh ở phía sau, cả hai đều do Marzocchi cung cấp. 

Nissin cung cấp hệ thống phanh, bao gồm hai đĩa 300 mm ở phía trước và một đĩa 250 mm ở phía sau, cùng với ABS theo tiêu chuẩn.

Một tính năng công nghệ đáng chú ý của Tornado 402 là camera hành trình tích hợp, ghi lại tình trạng giao thông và được tích hợp vào cụm kính chắn gió. Đoạn phim có thể được ghi vào điện thoại thông minh bằng ứng dụng và được lưu tự động. Chức năng này không chỉ hữu ích để ghi lại những chuyến đi thú vị mà còn đảm bảo an toàn khi lái xe trên đường.

Xe vừa được ra mắt đầu tiên tại Trung Quốc, nhưng hứa hẹn sẽ sớm xuất hiện tại các quốc gia khác, đặc biệt là những nước đang phát triển tại châu Á. Giá bán các phiên bản của Benelli Tornado 402 tầm khoảng 31.800 NDT (tương đương 109 triệu đồng).

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top