Anh hùng EWC Suzuka của BMW rất quan trọng trong việc theo đuổi danh hiệu

  • 10/08/2023
  •  
     
     
0
(0)
Đội BMW Motorrad World Endurance đã giữ vững vị trí trong cuộc chiến giành danh hiệu Giải vô địch thế giới FIM Endurance bằng cách kết thúc Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 vào cuối tuần trước với tư cách là đội châu Âu xuất sắc nhất.

Đội tuyển Bỉ về đích ở vị trí thứ sáu trong vòng EWC của Nhật Bản đồng nghĩa với việc đội tuyển này sẽ tiến tới giải Bol d’Or quyết định mùa giải vào tháng tới ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng tạm thời, kém đội dẫn đầu và đương kim vô địch F.C.C. TSR Honda Pháp.

Marc Bongers cho biết: “Có tính đến cam kết to lớn của các nhà sản xuất Nhật Bản, cũng như đội hình hùng hậu gồm các đội Nhật Bản cạnh tranh và các tay đua trên sân nhà, chúng tôi có thể vô cùng hài lòng khi giành được vị trí thứ sáu, là đội châu Âu xuất sắc nhất,” Marc Bongers cho biết. , Giám đốc BMW Motorrad Motorsport. “Điều này càng trở nên rõ ràng hơn khi bạn thấy các đối thủ vô địch thế giới chính của chúng ta đã kết thúc ở đâu. Chúng tôi đã giảm một vài điểm xuống [TSR] nhưng đã tiến gần hơn đến YART và tiến xa hơn SERT. Điều này có nghĩa là chức vô địch thế giới vẫn còn rộng mở, vì số điểm gấp rưỡi sẽ được trao vào đêm chung kết mùa giải.”

Anh ấy nói tiếp: “Đội đã có một màn trình diễn hoàn hảo trong cuộc đua khác, điều này nhấn mạnh sự nhất quán của chúng tôi. Cơn mưa khiến những giờ cuối cùng hơi khó khăn. Chúng tôi cũng gặp một số vấn đề kỹ thuật nhỏ trong thời gian vừa qua, khiến chúng tôi phải trả giá về thời gian vòng đua chứ không phải về vị trí.

“Hiệu suất của lốp xe trong gói của chúng tôi phải được coi là rất quan trọng. Các số liệu thống kê không nói dối. Nhưng chúng tôi đã thể hiện tốt nhờ sự hỗ trợ từ Dunlop và đặc biệt là Dunlop Nhật Bản. Chúng tôi đang nỗ lực cải thiện hơn nữa với đối tác của mình, điều mà chúng tôi hy vọng sẽ cho phép chúng tôi tranh chức vô địch thế giới ở cuộc đua tiếp theo, đêm chung kết mùa giải Bol D’Or. Các điềm báo là tốt.”

Quản lý đội Werner Daemen nói thêm: “Trước cuộc đua, tôi đã nói rằng kết quả top 8 sẽ là hoàn hảo vì chúng tôi không có gói mạnh nhất ở đây. Các tay đua đã làm một công việc tuyệt vời. P6 cuối cùng là thực sự tuyệt vời. Tôi khá kiệt sức nhưng rất mong chờ chặng đua cuối cùng của mùa giải, nơi mọi thứ đều có thể xảy ra.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top