Các ngôi sao của Wójcik EWC lên kế hoạch cho nhiệm vụ không thể bất khả thi

  • 06/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

Bộ ba tài năng của Giải vô địch thế giới FIM Endurance của Ba Lan thuộc Đội đua Wójcik Racing sẽ tham gia chặng đua dài vào cuối tuần này.

Ngoài việc tham gia Giải đua xe mô tô Spa 8 giờ vào thứ Bảy tại Bỉ, Kamil Krzemień, Jurand Kuśmierczyk và Artur Wielebski sẽ cùng đội của họ thực hiện chuyến đi đến Poznan, quê hương Ba Lan của họ để tham dự sự kiện thứ hai của mùa giải vô địch quốc gia vào Chủ Nhật.

“Đây sẽ là một kỳ nghỉ cuối tuần đặc biệt đối với chúng tôi, vì vào thứ Bảy và Chủ Nhật, chúng tôi sẽ trưng bày những chiếc mô tô Honda của mình trên hai đường đua ở hai quốc gia khác nhau và những đường đua này sẽ do cùng một đối thủ thực hiện”, người sáng lập đội Grzegorz Wójcik cho biết. “Đây là một thách thức lớn về mặt hậu cần và tổ chức đối với toàn đội và các môn thể thao đối với học sinh của chúng tôi, nhưng chúng tôi sẽ làm mọi thứ để một lần nữa làm được điều không thể và đi vào lịch sử của môn đua xe thể thao”.

Trong khi Krzemień, Kuśmierczyk và Wielebski sẽ đấu thầu để giành danh hiệu Formula EWC trên chiếc xe #77 Wójcik Honda tại Circuit de Spa-Francorchamps, Kevin Manfredi, Danny Webb và Sheridan Morais sẽ theo đuổi thành công ở hạng mục Superstock trên chiếc xe #777 Honda tại Bỉ.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top