Ngôi sao Maverick Vinales tiếp tục thi đấu cho Movistar Yamaha

  • 26/01/2018
  •  
     
     
0
(0)

Ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha đã xác nhận việc anh sẽ tiếp tục thi đấu tại Movistar Yamaha thêm hai năm 2019 & 2020…

Trong buổi lễ ra mắt của Team Movistar Yamaha cho mùa giải MotoGP 2018, Maverick Vinales đã bất ngờ tiết lộ rằng anh đã kí hợp đồng mới hai năm với đội đua chủ quản. Ở MotoGP 2017, Vinales đã giành được 3 Winner và 4 Podium trong năm đầu tiên đua cho Yamaha. Dù thành tích này vẫn chưa tốt như mong đợi, nhưng với tài năng và độ tuổi còn rất trẻ (23), Vinales hứa hẹn sẽ đạt thành tích cao hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Như vậy, Maverick Vinales đã là ngôi sao đầu tiên tại MotoGP xác nhận tương lai của mình. Sau đây bốn ngày nữa, tay đua mang số 25 sẽ cùng với Movistar Yamaha bước vào đợt thử nghiệm chính thức đầu tiên của MotoGP trong năm 2018 tại Sepang, Malaysia.

Chia sẻ sau khi gia hạn hợp đồng, Vinales nói: “Tôi đặc biệt mong muốn giành được những chiến thắng, đó là mục tiêu mà tôi đã xác định. Tôi và Yamaha đã có được một thỏa thuận tốt để kí hợp đồng mới. Vì vậy, cảm ơn Yamaha vì đã giúp ước mơ của tôi trở thành hiện thực. Hãy xem liệu chúng tôi có thể cạnh tranh như thế nào tại mùa giải 2018”.

Theo iker

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top