Đánh giá các tay đua trong kết quả phân hạng Quatar GP 2018

  • 22/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Các tay đua hàng đầu của MotoGP đã có những chia sẻ về màn trình diễn của mình trong ngày thứ bảy ở Losail.

Johann Zarco – Pole
“Tôi đã bước vào Q2 với lốp xe mới và cảm thấy tốt từ lần chạy đầu tiên. Sau đó tôi đã mạo hiểm hơn trong lần chạy thứ hai. Tôi cố gắng giữ cho lốp xe ở nhiệt độ lí tưởng. Và rôi tôi tự nói với mình rằng muốn có được thời gian tốt nhất. Vì vậy tôi đã cố gắng đua nhanh nhất có thể. Tôi đã rất ngạc nhiên với kết quả này. Thật tuyệt khi giành được Pole. Điều này sẽ giúp tôi có được một cơ hội tốt trong cuộc đua chính.”

Marc Marquez – P2
“Tôi hài lòng với kết quả phân hạng, bởi mục tiêu chúng tôi là nằm trong Top 6 của Q2. Zarco đã có được một vòng đua rất tốt, nhưng kết quả của tôi cũng không kém quá xa. Đang có rất nhiều tay đua nhanh như nhau. Nhỉnh hơn một chút thì chỉ có Danilo (Petrucci) và Andrea (Dovizioso). Tuy nhiên chúng tôi đã đánh giá được độ bền của lốp cho cuộc đua chính. Bây giờ tôi đã sẵn sàng cho ngày Chủ Nhật, chìa khóa chiến thắng chính là giai đoạn xuất phát.”

Danilo Petrucci – P3
“Mục tiêu của tôi là giành được vị trí xuất phát trong hai hàng đầu tiên. Bởi tôi biết rằng trong cuộc đua, sẽ có đến 7, 8 hay thậm chí là 9 tay đua có thể cạnh tranh cho Top đầu. Ít nhất là trong nửa đầu của cuộc đua. Tôi đã nghĩ rằng mình có thể giành Pole, nhưng sau đó tôi nhận ra rằng kết quả của đạt được là không đủ. Johann (Zarco) và Marc (Marquez) đã có những vòng đua tuyệt vời.”

Cal Crutchlow – P4
“Tôi thiếu một chút gia tốc. Chiếc xe là cạnh tranh, nhưng việc thoát góc rất khó khăn, tôi bị rung lắc khá nhiều. Tôi nghĩ rằng sự cân bằng của xe đang không chính xác. Lẽ ra tôi có thể giành được kết quả cao hơn trong phiên phân hạng. Hiện tại, tốc độ trong cuộc đua của tôi là tốt.”

Andrea Dovizioso – P5
“Tôi không biết cuộc đua chính sẽ như thế nào (cười). Tôi biết rằng mình có tốc độ, nhưng nhiều tay đua khác cũng đang rất nhanh. Rất khó để đánh giá ai sẽ giành được chiến thắng. Trong phân hạng, tôi đã không thể tận dụng bộ lốp xe thứ hai. Tôi đã bị kẹt với một vài tay đua chạy phía trước. Dù sao tôi đang tự tin về cuộc đua chính, việc chọn lốp đúng sẽ có ý nghĩa quan trọng, vì thế chúng tôi cần phải sáng suốt.”

Valentino Rossi – P8
“Tôi đã nghĩ rằng mình có thể lọt vào Top 6 trong phân hạng. Nhưng cuối cùng thì không. Nhịp độ đua của tôi là khá tốt, ngay cả với lốp xe đã sử dụng. Nhưng không ai biết điều gì sẽ xảy ra vào Chủ Nhật. Điều quan trọng là chúng tôi phải hiểu những gì sẽ xảy ra trong nửa cuối của cuộc đua. Tôi cảm thấy chiếc xe đang hoạt động tốt, nhưng chúng tôi vẫn bị chậm mỗi khi tăng tốc, vì thế vẫn còn nhiều việc phải làm.”

Jorge Lorenzo – P9
“Thứ Bảy là một ngày tích cực với tôi. Vấn đề là chúng tôi đã gặp rất nhiều vấn đề về thiết bị điện tử, trên cả hai chiếc xe. Tôi đã không thể đua liên tục trên một chiếc xe được. Điều này đã có tác động tiêu cực đến phiên phân hạng. Mặc dù thành tích của tôi không tệ, nhưng các tay đua khác thực sự đang rất nhanh. Việc xuất phát từ phía sau sẽ khiến giai đoạn đầu cuộc đua trở nên khó khăn.”

Theo iker/Thethaotocdo

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top