Ngắm vẻ đẹp chết người của chiếc Traker BMW R100

  • 18/07/2017
  •  
     
     
0
(0)

Xưởng độ Clutch Motorcycle đã khơi dậy sự “thèm thuồng” của giới biker bằng một bản độ Tracker không thể “ngon” hơn từ mẫu BMW danh tiếng R100. 

Chiếc xe tuyệt đẹp này được độ bởi bàn tay của một tay độ kiêm nhiếp ảnh gia, đến từ xưởng độ Clutch Motorcycle, tên Willie Knoll.

Ở bản độ này, Knoll đã sử dụng phôi độ là một mẫu BMW R100 RT đời 1980 với tiêu chí độ xe là: đơn giản hóa, đánh nhanh rút gọn nhưng hiệu suất của xe phải cao.

Vì lí do trên mà chiếc xe trông cực kì đơn giản với điểm nổi bật duy nhất là bình xăng được sơn màu xanh kẹo (Daytona Paradise Candy Blue).

Willie cho biết anh muốn giữ lại toàn bộ khung sườn chính và bình xăng ở kiểu dáng nguyên bản của chúng và chỉ tùy chỉnh một ít trong công đoạn làm đồng để có thể tạo độ vừa vặn cho thiết kế mới. Anh không muốn “màu mè” cho xe trở nên phức tạp.

Xe được thay thế một khung phụ mới, cắt bỏ phần sau cho thiết kế yên bánh mì mới (bọc vải nhung) và dùng phuộc đơn để thay thế cho phuộc zin ban đầu.

Dàn chân cũng được gia cố mạnh mẽ hơn với bộ đôi vành xe 18″ của nhãn hàng Excel và hệ thống phanh/heo dầu mới từ hãng Brembo (loại phanh này được BMW sử dụng cho những mẫu xe hiện địa sau này).

Một vài tùy chỉnh vặt vãnh cũng được chú trọng đến như gù lọc gió của K&N và bộ ốp bảo vệ lốc máy được lam f thủ công tinh xảo.

Tất cả hệ điện của xe được cất giấu khéo léo bên dưới khoản trống yên. Toàn bộ công tắc và đồng hồ đo vận tốc cũng được thay thế bằng những linh kiện phụ tùng hiện đại của nhãn hàng Motogadget…

Chiếc xe hoàn thành với vẻ đẹp kết hợp đầy đủ cả hai yếu tố cổ điển lẫn hiện đại. Chiếc xe được giới custom bike đánh giá rất cao và đa số đều đồng tính rằng chính bình xăng màu xanh kẹo độc đáo đã làm chiếc xe càng nổi bật và đẹp hơn gấp nhiều lần.

Webike.vn

Hình: Daniel Beres | theo bikeexif

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top