Ngắm sidecar Valespeed 28 được độ hoàn toàn thủ công từ xưởng Valespeed Moto

  • 06/10/2020
  •  
     
     
0
(0)

Valespeed 28 là một chiếc xe SideCar tối giản được thiết kế và thực hiện hoàn toàn thủ công tại xưởng Valespeed Moto. Điều thú vị là tay độ cũng chính là chủ xưởng, ông Ben Hall.

>>Xem Video giới thiệu về chiếc xe này

Ông đã bắt đầu với việc cắt những ống thép và hàn chúng lại để tạo thành khung chính và các khung phụ. Sau đó, ông ta ghép hai nửa bình xăng lớn lại với nhau để tạo thành một bình xăng liền khung. Sau đó, để làm động cơ, anh đã gắn một cục máy của chiếc Honda Lifan 156FMI với bộ chế hòa khí Mikuni.

Ben Hall chia sẻ rằng, phomg cách độ xe của ông luôn được truyền cảm hứng từ những người thợ làm phim của những năm 1920, với tâm niệm: “Hãy đơn giản, giữ cho nó vui vẻ là được”.

Sự đơn giản là hiển nhiên vì kết quả dường như không quan trọng. Để hiểu rõ hơn chiếc xe, bạn có thể xem video tại đây. Đầu tay lái là gù dạng nút chai sâm panh, giá để chân là mô hình BMX và vỏ được trang trí bằng hoa rất đẹp. quyền lực.

Những chia sẻ

Valespeed 28 có thể được trang bị như một chiếc sidecar hoàn toàn phù hợp với một thùng xe đã được Ben chuẩn bị từ một cơ sở ở Watsonian. Những chiếc sidecar này là những kĩ thuật anh đúc kết được khi anh làm việc bán thời gian cho nhà sản xuất nổi tiếng của Anh.

Chiếc sidecar này có thể hoạt động độc lập, linh hoạt như một mẫu mô tô cá nhân. Nó là phiên bản thứ hai của mẫu concept mà Ben đã phát triển vào năm 2018. Dựa trên sự thành công của phiên bản đầu tiên, Ben đã có được lượng nguyên liệu cần thiết để sản xuất mẫu xe này với số lượng nhiều.

Chúng được đặt tên theo bộ phim hậu khải huyền 28 Days Later của Danny Boyle.

Trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành hiện nay, việc đi lại bằng một chiếc xe mô tô tại Châu Âu có vẻ không phải là một lựa chọn tối ưu, nhưng với Ben hơn hết là niềm vui khi hoàn thành một đứa con tinh thần với niềm hạnh phúc.

nguồn ảnh 4H10

 

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top