Ngắm nhìn Harley Davidson Forty Eight độ bobber tại Việt Nam

  • 22/02/2018
  •  
     
     
0
(0)

Một biker người Việt đã nhờ đến hãng độ DP Customs của Mỹ “lên đời” bobber cho chiếc Harley Davidson Forty Eight yêu quý của mình

Tại Việt Nam, những chiếc xe môtô của Harley-Davidson dần trở nên phổ biến hơn và đây cũng là hãng xe môtô đầu tiên có sẵn những phụ kiện độ chính hãng cho những mẫu xe của mình.

Tuy nhiên, một biker tại Việt Nam không thích đi theo lối mòn nên đã đặt xưởng độ DP Customs (Mỹ) hoàn thiện bản độ Harley-Davidson Forty-Eight phong cách Bobber theo ý tưởng riêng của mình.

Bình xăng nguyên bản của Forty-Eight được giữ lại nhưng được DP Customs sơn lại với tông màu đỏ-vàng-trắng cùng con số 13 nổi bật. Đây là con số ưa thích của chủ nhân bản độ này dù theo nhiều người đây là con số không may mắn.

Ở nguyên bản, ghi-đông của Forty-Eight đã thuộc loại thấp nhưng điều đó vẫn chưa đủ. Bản độ này có cặp tay lái clip-on thấp và gập sát bình xăng. Phía trên tay lái là cặp cùm côn/phanh to bản sơn tĩnh điện và kính hậu gắn gù được CNC tinh xảo.

Cụm đồng hồ nguyên bản trên Forty-Eight đã bị loại bỏ và thay vào đó là đồng hồ duy nhất báo tốc độ độc đáo. Nó được đặt bên trái phía dưới bình xăng và liên kết với xe bởi pad nhôm CNC do chính DP Customs gia công.

Bộ yên xe dạng đơn được may thủ công đẹp mắt. Phía sau, chắn bùn được cắt ngắn và hoàn thiện trong lớp sơn với các đường kẻ chạy dọc từ bình xăng.

Khối động cơ V-Twin nguyên bản trên Forty-Eight được giữ nguyên nhưng được sơn màu đen mờ mạnh mẽ. Logo của DP Customs được gia công CNC để thay thế cho nắp máy nguyên bản của Harley-Davidson. Hệ thống xả mới được tinh chỉnh để cho ra âm thanh mạnh mẽ và uy lực hơn.

Do chắn bùn sau bị cắt ngắn, pad biển số của xe được dời xuống bên trái của bánh sau, đi kèm là đèn hậu được tối giản. Xe sử dụng kẹp phanh 4 piston hàng hiệu của Brembo ở cả trước và sau.

Để phù hợp với phong cách bobber, dây đai truyền động nguyên bản được thay thế bằng bộ xích tai màu vàng nổi bật.

Theo chủ nhân của chiếc Forty-Eight, chi phí thực hiện bản độ này là 30.000 USD (khoảng 670 triệu đồng). Bên cạnh đó, chiếc Harley-Davidson Forty-Eight hiện nay có giá khoảng gần 600 triệu đồng, nâng tổng giá trị bản độ này lên đến 1,2 tỷ đồng.

Xe sử dụng bộ vành đúc 5 chấu kép do DP Customs gia công. Đi kèm với bộ vành đặc biệt này là bộ lốp thể thao của thương hiệu Metzeler.

 

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo news.zing.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top