Ngắm nhìn chiếc Honda Winner 150 độ chuyên dụng cho phượt thủ

  • 09/11/2017
  •  
     
     
0
(0)

Honda Winner 150 độ dưới đây đã được “lên đồ” nhẹ nhàng những đồ chơi thích hợp cho một phượt thủ như: đèn Led hỗ trợ sáng L4, baga yên sau, phuộc Ohlins bình dầu rời… 

Winner 150 là đối thủ xứng tầm với Exciter 150 ở PKN , từ lúc trình làng thì dòng xe này đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng chơi xe trong & ngoài nước với dáng vóc đậm chất thể thao cùng khối động cơ mạnh mẽ từ nhà sản xuất Honda .

Chưa dừng lại ở vẻ đẹp nguyên thủy khi dòng xe này được các biker chạm vào , kể từ đó hàng loạt bản độ dần ra đời từ nhẹ nhàng đến hầm hố theo phong cách của mỗi người , chiếc Winner 150 độ kiểng dưới đây cũng tương tự như vậy.

Phần đầu nhẹ nhàng với cùm tay thắng Brembo tích hợp chống gãy đầy tiện ích cùng led trợ sáng L4 được gắn trên chân kính .

Bánh lái trước vẫn giữ cho mình nét đẹp nguyên thủy với mâm & đĩa zin , tuy nhiên có chút chạm nhẹ vào ở hệ thống phanh là được trang bị heo dầu Nissin. Ống xả độ đến từ thương hiệu Yoshimura cho âm thanh tê tái đầy uy lực .

Cánh trái được được trang bị cần số 2 chiều giúp việc sang số trở nên thoải mái hơn , đĩa tải nhôm CNC ánh vàng phai tàn theo năm tháng cùng sợi sên , phuộc Ohlins bình dầu rời cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ thẩm mỹ cho xe .

Xe được trang bị càng Givi đầy tiện ích trong những chuyến đi xa.

Chủ xe và con chiến mã của mình chuẩn bị cho chuyến rong ruổi mới.

Webike.vn

Tổng hợp

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top