Phụ tùng aluminum màu sắc, chất lượng cao từ Nhật Bản

  • 20/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Nếu bạn là một tín đồ của dòng xe độ kiểng hay chỉ đơn giản là bạn thích một chiếc xe đầy màu sắc, thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua những mẫu phụ tùng xe máy được bằng aluminum sáng bóng, đủ màu sắc đến từ nhà phân phối KOHKEN, Nhật Bản.

>>Xem nhiều sản phẩm ALUMINUM độc đáo và đặt mua chúng TẠI ĐÂY

Đĩa xích Aluminum đỏ (có thể đặt mua TẠI ĐÂY)

KOHKEN được biết đến như một nhà phân phối độc quyền đĩa thắng Brembo tại Nhật. Và đặc biệt hơn, KOHKEN còn được biết đến như một xưởng chuyên mạ phủ sơn cho các phụ tùng, phụ kiện bằng aluminum chuyên nghiệp nhất.

Aluminium-parts-5

Những sản phẩm KOHKEN cung cấp vô dùng đa dạng như: đĩa xích truyền động, càng thắng, bình dầu, ba-ga xe, giá đỡ yên sau, hộp caliper và rất nhiều loại phụ tùng phụ kiện trang trí được phủ aluminum đủ màu sắc.

Aluminium-parts-3

Thông thường biker đã quen thuộc với những phụ tùng cao cấp bằng aluminum nhưng chỉ với hai màu đen và xám, thì giờ đây với công nghệ tiên tiến, KOHKEN sẽ cho phép biker tiếp cận những sản phẩm 100% aluminum nhưng với sự lựa chọn đa dạng về màu sắc với tuổi thọ cao, không phai màu.

Aluminium-parts-2

Bạn có thể dễ dàng đặt mua những sản phẩm chính hãng của KOHKEN TẠI ĐÂY, thông qua hệ thống nhập khẩu online của Webike Việt Nam

Aluminium-parts-4

Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top