“Moto yêu quý của tôi” Đánh giá Yamaha XJR400R

  • 09/09/2020
  •  
     
     
0
(0)

Đánh giá của chủ sở hữu Yamaha XJR400R

Chúng tôi sẽ giới thiệu câu chuyện đầy đam mê của Keigo về trải nghiệm lái xe của anh ấy với chiếc xe máy yêu quý của mình, Yamaha XJR400R, từ chiến dịch “My Beloved Moto” của cộng đồng Webike. Anh ấy đã chia sẻ với chúng tôi về đánh giá của mình về YAMAHA XJR400R, bao gồm cả những ưu điểm và nhược điểm của nó mà anh ấy biết rõ vì anh ấy là chủ sở hữu.

Giới thiệu tóm tắt về bản thân của Keigo

・ Lịch sử xe máy và cách tôi thường trải nghiệm với xe máy của mình
Tôi đã đi xe máy được một năm rưỡi. Cách chính để trải nghiệm chiếc mô tô này là trên những cung đường núi.

・ Tôi đã lái chiếc mô tô này bao lâu rồi?
1 năm rưỡi, khoảng 28.000 km.

・ Động cơ mua hàng
Tôi yêu xe máy và muốn lái một chiếc ngay khi tôi đủ tuổi để lấy bằng và bắt đầu lái xe khi tôi 16 tuổi..

Sự thỏa mãn/Ưu điểm

・ Sử dụng
Hầu hết thời gian nó chạy trên núi, âm thanh tuyệt vời và không ai khác chạy trên núi trên XJR, chắc chắn bạn không phải quan tâm nhiều đến những người khác.

・ Cảm giác lái
Tôi không cảm thấy thiếu sức mạnh khi đi trong thành phố hay đi tour. Xe có hệ thống treo Brembo và Ohlins, và tôi không có gì phải phàn nàn khi đi xe thể thao với lực phanh mạnh. Đối với Ohlins, tôi không có gì phàn nàn mặc dù tôi không thể so sánh nó với các mẫu khác vì tôi vẫn chưa đi xe máy này.

・ Ngoại hình
XJR400R được làm mát bằng không khí, vì vậy cánh tản nhiệt của động cơ rất đáng chú ý.
Việc thay đổi mẫu xe là làm cho bình xăng và đuôi xe lớn hơn, nhưng nó rất ngầu, thậm chí đôi khi bị nhầm với một chiếc mô tô nặng. Vì vậy, tôi nghĩ đó là một lựa chọn tốt cho những người chỉ có Giấy phép lái xe hạng trung nhưng muốn lái một chiếc mô tô hạng nặng.
Và thân xe màu bạc trông rất phong cách, và tôi thực sự thích những điểm nhấn bằng vàng trên cổ pô trừ Brembo, Ohlins, nhông xích bên ngoài bằng vàng và dây xích bằng vàng.

Nhược điểm

・ Sử dụng
Nó chạy trên núi, nhưng tôi thực sự nghĩ rằng nó không tốt cho việc đi nhanh vì nó làm mát bằng không khí nên nó không có sức mạnh và nặng. Nhưng nó không có nghĩa là nó không thú vị khi đi trên núi, có thể bạn sẽ tìm thấy một cái gì đó khiến bạn không thể thích thú khi lái.
Và hình dạng của bình xăng phẳng nên rất khó bám vào, điều này gây khó khăn cho việc bám đầu gối chân bên ngoài.

・ Ngoại hình
Tôi không có phàn nàn.

Tóm lược (Được đề xuất cho người đi xe)

Tóm lại, nó thiếu sức mạnh và trọng lượng, nhưng tôi thích nó vì nó thực sự thú vị khi đi và âm thanh tuyệt vời.
Có một số phàn nàn, nhưng tôi đã quá gắn bó với nó đến nỗi chúng biến mất khi tôi lái nó và thực hiện một số tùy chỉnh.
Vì vậy, người tôi muốn giới thiệu là một người yêu thích XJR400R!

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:
12 Giờ Estoril

XU HƯỚNG BIKER

Return Top