Đánh giá GSX1100S KATANA [Moto yêu quý của tôi]

  • 08/09/2020
  •  
     
     
4
(1)

Đánh giá của chủ xe Suzuki GSX1100S KATANA

Từ chiến dịch cộng đồng Webike “Hãy nói về chiếc xe máy của bạn!”, đây là câu chuyện nhiệt tình từ thành viên “tagosaku”, người đã lái Suzuki GSX1100S KATANA! tagosaku đã gửi cho chúng tôi đánh giá cá nhân của anh/cô ấy về Suzuki GSX1100S KATANA, bao gồm cả những ưu và nhược điểm từ quan điểm của chủ sở hữu.

Giới thiệu

Lịch sử xe máy

Khoảng 30 năm.

Tôi thường trải nghiệm chiếc mô tô của mình như thế nào

Lái xe trong khu phố bằng xe máy.
Một chuyến du lịch đường dài hàng năm.

Khoảng thời gian tôi lái nó

Khoảng 18 năm, hiện nó đang được giữ trong văn phòng của tôi.

Động lực mua hàng

Tôi nhớ đã xem “Cảnh sát phương Tây” lần đầu tiên khi tôi học tiểu học. Nó thật tuyệt. Tôi nghĩ Suzuki Gamma là tốt, nhưng tôi vẫn yêu Katana.

Khi tôi 18 tuổi, một đồng nghiệp lớn tuổi của tôi đã lái mô tô, và từ khi tôi lấy được bằng lái xe hạng trung và trở thành một người điều khiển xe mô tô.. Tôi đã mượn một chiếc Cerro đời đầu do một đồng nghiệp cấp cao của tôi giới thiệu từ chiếc Suzuki RAN ( Suzuki), nhưng khi 250 Katana được phát hành vào năm 1991, tôi đã tìm thấy rất nhiều thứ trên một chiếc xe đã qua sử dụng.

Từ đó, tôi chuyển sang ZEPHYR 400 và rời bỏ xe mô tô một thời gian, nhưng tôi đã có bằng lái mô tô hạng nặng như một kỷ niệm tuổi 20 của mình. Phiên bản cuối cùng của KATANA 1100 đã được phát hành và tôi khá bối rối, nhưng tôi đã mua một mẫu 1999 đã qua sử dụng gần như hoàn toàn tùy chỉnh, ngoại trừ động cơ.

Tôi đã đến Mt. Aso ở Kyushu và nhiều nơi khác, nhưng khi tôi già đi, vị trí của tôi trở nên chặt chẽ hơn và tôi ít đạp xe hơn. Đã có lúc tôi phải từ bỏ nó vì nhiều lý do khác nhau như kết hôn và chăm sóc con cái, nhưng tôi đã cố gắng duy trì nó ngay cả bây giờ.

Ưu điểm

Để sử dụng, lái và ngoại hình

Sau tất cả, đó là phong cách. Tôi chắc đó là vấn đề sở thích cá nhân, nhưng ngoại hình đẹp của chiếc mô tô này rất nổi bật.

Katana mới được phát hành gần đây. Tôi không muốn phủ nhận điều đó chút nào, nhưng tôi nghĩ nó rất đặc biệt. Đó là bộ chế hòa khí 4 xi-lanh làm mát bằng gió và bộ giảm thanh Yoshimura. Đó là đặc điểm kỹ thuật từ thời điểm mua hàng.

Âm thanh bạn nghe thấy từ động cơ sau khi lái xe trong mùa đông lạnh giá là điều bạn không thể nghe thấy và cảm nhận được trên những chiếc xe máy khác ngày nay.

Ngoài ra, xe máy ngày nay ngày càng nhiều thiết bị điện tử hơn. Tôi nghĩ cũng hay, nhưng càng ngày càng có ít thiết bị mà người không chuyên có thể điều chỉnh. Về khía cạnh đó, những chiếc xe máy cũ là… tốt.

Nhược điểm

Để sử dụng, lái và ngoại hình

Đó là một trong số ít những chiếc xe máy mà mọi người có thể lái và thể hiện phong cách, mặc dù phần nghiêng về phía trước rất khó khăn.
Tôi cũng thích chiếc đồng hồ km độc đáo. Ai đã nghĩ ra những đồng hồ đo này phải có khiếu thẩm mỹ tốt nhất.
Đó là một sự phàn nàn và không phải là bất lợi, nhưng xứng đáng.

Phần kết luận (Chiếc xe này là dành cho bạn nếu…)

Tôi đã giới thiệu nó cho bất kỳ ai thích Katana.

Đây là mẫu xe sử dụng chế hòa khí 4 xi-lanh, làm mát bằng gió. Bạn có thể muốn bỏ càng nhiều tiền vào nó, vì sẽ có những lo ngại về việc cung cấp các thiết bị. (Tôi sắp kết thúc sự trói buộc của mình) (Cười)

Nhưng con tôi cũng thích nó. Tôi đã sở hữu một số trong số chúng và chúng là món yêu thích của con trai tôi.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top